เซอร์หน้าบานรูนหายฝืดนำผีถล่มค้อน

เซอร์หน้าบานรูนหายฝืดนำผีถล่มค้อน

เซอร์หน้าบานรูนหายฝืดนำผีถล่มค้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยิ้มหน้าบานหลัง เวย์น รูนี่ย์ ปลดล็อกตัวเองซัดประตูแรกได้เสียทีนับตั้งแต่ปลายเดือนมีนาคม ช่วย "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านถลุง "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-0

เวย์น รูนี่ย์ ยิงประตูไม่ได้ตั้งแต่เมื่อวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามดาวยิงทีมชาติอังกฤษก็สามารถยิงประตูได้หลังส่องจุดโทษช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นนำก่อนท้ายที่สุดจะเปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไล่ลถ่ม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมบ๊วยของตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 3-0 โดยอีกสองประตูมาจาก หลุยส์ นานี และดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ
 
หลังการแข่งขัน ท่านเซอร์ เผยถึงศิษย์โปรดวัย 24 ปี "แน่นอนบรรดาศูนย์หน้าล้วนต้องการทำประตู แต่เราควรจะพูดถึงเรื่องฟอร์มการเล่นของ เวย์น รูนี่ย์ มากกว่าในวันนี้ ตอนนี้เขามีชีวิตที่สมบูรณ์พร้อม มีแรงขับเคลื่อนและก็ทำงานของตัวเองต่อไป"
      
  สุดท้าย เฟอร์กูสัน ชมเชยผู้เล่น "ผีแดง" รายอื่นบ้าง "ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กับ พอล สโคลส์ เป็นคนสร้างสรรค์เกมแห่งชัยชนะที่สวยงาม พวกเขาสมควรได้รับการยืนขึ้นและปรบมือให้ ส่วนประตูของ ดิมิทาร์ ก็สุดยอดไปเลย การที่คุณชนะเกมที่บ้าน สามารถเรียกจังหวะกลับมาได้หลังทำสองแต้มหลุดมือไปในเกมสัปดาห์ก่อนกับ ฟูแลม แต่นี่คงยังเร็วเกินไปถ้าจะพูดถึงสถานการณ์ในลีก"

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook