หงส์อ้อนสเปนอย่าเรียกตอร์เรสคืนทัพ

หงส์อ้อนสเปนอย่าเรียกตอร์เรสคืนทัพ

หงส์อ้อนสเปนอย่าเรียกตอร์เรสคืนทัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กุนซือหงส์แดง อ้อน บิ๊กบอสทีมชาติ สเปน อย่าเรียก เฟอร์นันโด ตอร์เรส กลับไปติดทีมชาติในเกมสุดสัปดาห์นี้ หลังจาก เพิ่งกลับมาฟิตสมบูรณ์และยิงประตูแรกให้ทีมชนะได้เป็นนัดแรก ในศึกพรีเมียร์ลีก

เดอะ มิเรอร์ สื่อในอังกฤษ รายงานในวันนี้ว่า รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือขวัญใจมหาชนชาวหงส์แดง ได้ส่งสัญญาณเชิงอ้อนวอนต่อ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เทรนเนอร์หนวดงามของทีมชาติสเปน ว่า อย่าเรียก "เอลนิญโญ่" เฟอร์นันโด ตอร์เรส ดาวยิงเบอร์ 1 ของทีม คืนทีมชาติในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ที่ทีมกระทิงดุ จะลงสนามคัดเลือกยูโร 2012 กับ ลิกเตนสไตน์ ในวันที่ 3 ก.ย.นี้

ฮ็อดจ์สัน ระบุ ตอร์เรส คือกำลังสำคัญของลิเวอร์พูล และทีมชาติสเปนในฤดูกาลนี้ แต่ช่วงนี้ยังไม่ใช่เวลาที่เหมาะสม เพราะเพิ่งจะหายเจ็บกลับมา ยังต้องการใช้เวลาในการฟื้นฟูสมรรถภาพ และความฟิตอีก แม้ว่าจะได้ลงสนามให้กับทีม และซัดประตูแรกในฤดูกาลนี้ได้แล้ว จากเกมชนะเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ก็ตาม

"มันจะเป็นเรื่องดีถ้า เดลบอสเก้ ยังไม่เรียกเขากลับไปในเวลานี้ เพราะเขาจะได้มีเวลาพัก และฟื้นฟูความฟิต หลังจากเพิ่งกลับมาร่วมฝึกซ้อมกับทีมได้เพียง 2 สัปดาห์ จากปัญหาบาดเจ็บจากฟุตบอลโลก และะหากไปเล่นก็ทำให้แผนการเตรียมฟื้นฟูร่างกาย ต้องมีการเปลี่ยนแปลง อาจส่งผลกระทบต่อความฟิตในอนาคต และอาจบาดเจ็บอีก" ฮ็อดจ์สัน กล่าว

นอกจาก การลงเตะฟุตบอลยูโร 2012 รอบคัดเลือกกับ ลิกเทนสไตน์ ในวันศุกร์ แล้ว ในอีก 3 วันถัดไป จะต้องลงสนามเตะ นัดกระชับมิตรกับ อาร์เจนตินา ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook