สิงโตใจชื้น!รูนไม่ถอนตัวหลังมีเหตุชู้สาว

สิงโตใจชื้น!รูนไม่ถอนตัวหลังมีเหตุชู้สาว

สิงโตใจชื้น!รูนไม่ถอนตัวหลังมีเหตุชู้สาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ ออกโรงยืนยัน เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าฉึกๆ ของทีม ที่ตอนนี้กำลังเจอมรสุมชีวิต โดนหนังสือพิมพ์แฉว่าแอบไปลั๊นลากับคุณตัวตอนเมียกำลังตั้งท้อง มีชื่อ โม่แข้งกับ สวิตเซอร์แลนด์ ในศึก ยูโร 2012 รอบคัดเลือก วันอังคารนี้แน่นอน

แฟนๆ ทีมชาติอังกฤษเบาใจกันได้ เมื่อ เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางเพื่อนร่วมทีม "สิงโตคำราม" ออกสื่อยืนยันว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าฉึกๆ ของทีมที่ตอนนี้กำลังเจอมรสุมชีวิต โดนหนังสือพิมพ์แฉว่าแอบไปลั๊นลากับคุณตัวตอนเมียกำลังตั้งท้อง

จนส่อว่าจะต้องถอนตัวจากทีมชาติ เพื่อเคลียร์ปัญหาส่วนตัว มาบัดนี้ เอฟเอ ได้ฟันเฟิร์มเรียบร้อยแล้วว่า จะมีชื่อของดาวยิงจอมกำหนัดรายนี้โม่แข้งกับ สวิตเซอร์แลนด์ ในศึก ยูโร 2012 รอบคัดเลือก วันอังคารนี้แน่นอน

เจมส์ มิลเนอร์ ได้ออกมาแถลงข่าวว่า รูนี่ย์ เป็นนักเตะที่มีความเป็นมืออาชีพสูง ซึ่งมีสมาธิกับสิ่งที่เกิดขึ้นในสนามเท่านั้น "เขาเป็นนักเตะชั้นยอด เขาได้แสดงให้เห็นแล้วเมื่อวันศุกร์ และวันนี้ (วันอาทิตย์) ก็ลงฝึกซ้อมเต็มพีเรียด

ผมแน่ใจว่าเขาจะก้มหน้าก้มตาทำงานต่อไป หลายๆ สิ่งถูกพูดถึงอยู่เสมอในหนังสือพิมพ์ มันคือส่วนหนึ่งของฟุตบอล คุณต้องวางมันลงเพื่อทำให้แน่ใจว่าสิ่งเดียวที่สำคัญคือสิ่งที่เกิดขึ้นใน สนาม เรามาที่นี่เพื่อชัยชนะในเกมฟุตบอล และเราฝึกซ้อมในฐานะทีม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook