กาซิยาสชี้บัลลงดอร์เป็นของแข้งกระทิงแน่

กาซิยาสชี้บัลลงดอร์เป็นของแข้งกระทิงแน่

กาซิยาสชี้บัลลงดอร์เป็นของแข้งกระทิงแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ผู้รักษาประตูแชมป์โลกของสเปน "อิเคร์ กาซิยาส" มั่นใจแข้งกระทิงดุ จะคว้ารางวัลบัลลงดอร์ มาครองได้แน่นอน ขณะที่ "โชเซ่ มูรินโญ่" ระบุ "อันเดรส อิเนสตา" กับ "ดิเอโก ฟอร์ลัน" ยังไม่คู่ควร
 
ในเวลานี้ บรรดาพ่อค้าแข้งในยุโรป ต่างพากันพูดถึงรางวัลบัลลงดอร์ หรือ นักเตะยอดเยี่ยมของยุโรป ที่จะมีการประกาศผลอย่างเป็นทางการในช่วงปลายปี โดยล่าสุด อิเคร์ กาซิยาส ผู้รักษาประตูจากเรอัล มาดริด ผู้มาด้วยดีกรีแชมป์โลก และมีโอกาสลุ้นรางวัลเช่นกัน ออกมาพูดอย่างมั่นใจว่า ในปีนี้ รางวัลดังกล่าวน่าจะตกเป็นของนักเตะทีมชาติสเปน อย่างแน่นอน

"ผมว่า ชาบี เออร์นันเดซ กับ อันเดรส อิเนสตา เก่งพอกันนะ พวกเขาน่าจะมีลุ้นรางวัลนี้แต่ เวสย์ลีย์ ชไนเดอร์ ของฮอลแลนด์ ที่พาสโมสรคว้า 3 แชมป์ บวกกับ รองแชมป์ดลก็มีสิทธิ์ รวมถึง ลิโอเนล เมสซี ด้วย" กาซิยาส กล่าว

ขณะเดียวกัน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่ของ เรอัล มาดริด ก็ออกมาให้ความคิดเห็นเกี่ยวกับรางวัลดังกล่าว ด้วยเช่นกัน โดยกุนซือโปรตุกีส หนุนหลังให้ เวสลีย์ ชไนเดอร์ อดีตลูกทีมเก่าเมื่อครั้งคุมอินเตอร์ มิลาน คว้ารางวัลนี้ไปครอง

พร้อมกับเย้ยหยันว่า ดิเอโก ฟอร์ลัน เอ็มวีพี ของศึกเวิลด์ คัพ รวมถึง อิเนสตา ฮีโร่ ซัดประตูชัยพากระทิงดุเป็นแชมป์โลก ยังไม่คู่ควรกับรางวัลดังกล่าว เพราะเพิ่งจะทำผลงานดีเพียงทัวร์นาเมนต์เดียวเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook