ฟาร์ทมั่นใจพาไก่บุกคว่ำเบรเมนได้ถึงถิ่น

ฟาร์ทมั่นใจพาไก่บุกคว่ำเบรเมนได้ถึงถิ่น

ฟาร์ทมั่นใจพาไก่บุกคว่ำเบรเมนได้ถึงถิ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราฟาเอล ฟาน เดอ ฟาร์ท มั่นใจ พาไก่เดือยทองบุกจิก เจ้านกนางนวล ถึงเมืองเบียร์แน่นอน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรกพรุ่งนี้

ภายหลังจาก ราฟาเอล ฟาน เดอ ฟาร์ท ย้ายจากเรอัล มาดริด มาร่วมทีม "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส และได้ลงสนามเปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่ไปแล้ว เมื่อวันเสาร์ ที่ผ่านมา ในเกมบุกไปเสมอกับเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-1

ล่าสุด เพลย์เมกเกอร์ชาวดัตช์ ก็ได้ออกมาแสดงความมั่นใจเกี่ยวกับการพาต้นสังกัดใหม่ ไปเยือน แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมดังแห่งบุนเดสลีกา เยอรมนี ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก ว่าจะได้เฮอย่างแน่นอน

"ศึกแชมเปียนส์ ลีก เป็นอะไรที่พิเศษ เรามีโอกาสดีในการบุกไปเอาชนะเบรเมน ถึงแม้พวกเขาจะมีเกมรุก สุดอันตราย แต่เกมรับเบรเมน ถือว่าค่อนข้างมีปัญหาทีเดียว แถมยังเพิ่งผ่านศึกใหญ่ กับบาเยิร์น มา ทำให้เรามีโอกาสมากขึ้น " ฟาร์ท กล่าว

สำหรับ ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เคยค้าแข้งกับ "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก ในศึกบุนเดสลีกา ก่อนที่จะย้ายไปตกอับกับ เรอัล มาดริด จึงทำให้ รู้ทางบอลของเบรเมน เป็นอย่างดี และน่าจะได้รับโอกาสให้ลงสนามเป็นตัวจริงจากแฮร์รี เรดแน็ปป์ เพราะว่าลูกา โมดริช กองกลางตัวรุกทีมชาติโครเอเชีย มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย อาจได้พักในเกมนี้

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook