มันโช่มึนตึ๊บ เรือใบเจ็บอื้อก่อนฉะเชลซี

มันโช่มึนตึ๊บ เรือใบเจ็บอื้อก่อนฉะเชลซี

มันโช่มึนตึ๊บ เรือใบเจ็บอื้อก่อนฉะเชลซี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องเจอปัญหาหนักอกในการทำศึกใหญ่กับ เชลซี แชมป์เก่า ที่ ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม วันเสาร์นี้ เนื่องจากมีนักเตะฟิตสมบูรณ์เพียงแค่ 11 คนเท่านั้น และมีเพียง 3 คนที่เป็นกองหลัง

โดย ไมกาห์ ริชาร์ดส์ กองหลังลูกหม้อของทีมเป็นผู้เล่นรายล่าสุด ที่ไม่สามารถลงสนามกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" หลังจากมีอาการเอ็นร้อยหวายตึง ซึ่ง เจมส์ มิลเนอร์ หรือ แกเร็ธ แบร์รี่ คนใดคนหนึ่ง อาจต้องทำหน้าที่แบ็กซ้ายจำเป็นแทน หาก มันชินี่ รู้สึกว่าไม่สามารถเสี่ยงกับ โจลีออน เลสค็อตต์ หรือ เยโรม บัวเต็ง ได้

อดีตกุนซืองูใหญ่กล่าวว่า "ผมรู้สึกผิดหวังที่เรามีนักเตะเจ็บมากมายในตอนนี้ เรามีนักเตะแค่ 11 คนที่ฟิต 100 เปอร์เซ็นต์ โจลีออน ได้ทำงานกับเรามาวันหนึ่ง เขาไม่พร้อมที่จะลงเล่นครบ 90 นาที เยโรม กำลังฝึกซ้อมกับเราได้สัปดาห์แล้ว แต่เขาไม่พร้อมที่จะลงเล่นแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ ผมไม่รู้ว่าจะทำยังไง ผมจะคุยกับ โจลีออน และ เยโรม แต่ผมไม่แน่ใจว่าเขาจะลงเล่นได้หรือไม่ บางที เดดริก โบยาต้า คงจะได้เล่นแต่ผมก็ไม่แน่ใจ"

อย่างไรก็ดี เอมมานูเอล อเดบายอร์ น่าจะฟิตพอที่จะนั่งข้างสนาม หลังจากบาดเจ็บกล้ามเนื้อขาฉีก แต่ ฌอน ไรท์ ฟิลลิปส์ รวมถึง อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ และ มาริโอ บาโลเตลลี่ ไม่มีชื่อในทีมเนื่องจากเจ็บหัวเข่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook