มาลาก้าขับปธ.สโมสรเหตุคดีล่วงละเมิด

มาลาก้าขับปธ.สโมสรเหตุคดีล่วงละเมิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มาลาก้า ทีมใน ลา ลีกา สเปน ถึงคราวฉาวโฉ่ หลังมีรายงานว่าบอร์ดบริหารของสโมสรตัดสินใจขับ โจเซฟ ปอนส์ ประธานสโมสรคนปัจจุบันพ้นจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อย เพราะเจ้าตัวเกี่ยวข้องกับคดีล่วงละเมิดทางเพศในช่วงที่ผ่านมา เพื่อให้การสอบสวนเรื่องดังกล่าวเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ มีรายงานว่า ปอนส์ ถูกแจ้งข้อหาล่วงละเมิดทางเพศลูกจ้างของตัวเอง สมัยเมื่อครั้งทำงานอยู่ในสถานฑูต สเปน ที่ประเทศ ออสเตรีย โดยเจ้าตัวกล่าวถึงข้อกล่าวหาของตัวเองว่า ตนไม่เคยมีพฤติกรรมตามที่ถูกกล่าวหาทั้งที่ สเปน และที่ ออสเตรีย ไม่เคยถูกกล่าวหาในเรื่องนี้ และอยากให้ทุกอย่างมันจบลงและยืนยันว่า ตนไม่รู้เรื่องอะไรทั้งนั้น

พร้อมกันนั้น ปอนส์ ยังกล่าวถึง ความหวังที่จะได้ทำงานต่อที่ มาลาก้า ด้วยว่า ตนอยากรักษาตำแหน่งใน มาลาก้า ไว้ และต้องการที่จะทำงานต่อไป เพื่อนร่วมงานของตนที่สโมสรรู้ดีว่า จัดงานแถลงข่าวเพื่อแสดงความชัดเจนกับสิ่งที่เกิดขึ้น และทำอะไรลงไปบ้าง

ทั้งนี้ มีการคาดการณ์ว่า มาลาก้า จะดัน ฆัวเม่ กลาเดร่า รองประธานสโมสรขึ้นรั้งตำแหน่งรักษาการประธานสโมสร แทนที่ของ ปอนส์ ชั่วคราว โดย ปอนส์ เพิ่งจะขึ้นเป็นประธานทีม มาลาก้า ในช่วงปลายฤดูกาลที่ผ่านมา ต่อจาก ลอเรนโซ่ เซร์ร่า เฟร์เรร์ ประธานคนเก่าที่ตัดสินใจไปจัดการบริหารธุรกิจส่วนตัวของตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook