ทีมสหรัฐฯลุ้นป้องกันแชมป์หลังจบโฟร์ซัม

ทีมสหรัฐฯลุ้นป้องกันแชมป์หลังจบโฟร์ซัม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กอล์ฟ ไรเดอร์ คัพ เริ่มกลับมาแข่งกันอีกครั้ง ในช่วงเช้าวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากเกมในวันแรก ถูกพายุฝนกระหน่ำจนทำให้แข่งในรอบ โฟร์บอล ไม่จบ ซึ่งผลการแข่งที่ออกมาตัวแทนฝั่งยุโรปอย่าง ลี เวสต์วูด กับ มาร์ติน คายเมอร์ เอาชนะคู่ของ ฟิล มิคแคลสัน กับ ดัสติน จอห์นสัน ด้วยสกอร์ 3 ต่อ 2, รอรี่ แม็คอิลรอย กับ แกรม แม็คดาวล์ เสมอกับ สจ๊วร์ต ซิงค์ และ แม็ตต์ คูชาร์, เอียน โพลเตอร์ กับ รอส ฟิสเชอร์ แพ้คู่ของ สตีฟ สตริคเกอร์ส กับ ไทเกอร์ วู้ดส์ ด้วยสกอร์ 2 อัพ และ ลุค โดนัลด์ กับ เพแดร็ก แฮร์ริงตัน พ่ายให้กับ บับบ้า วัตสัน กับ เจฟฟ์ โอเวอร์ตัน 2 ต่อ 3

สรุปผล 4 แม็ตช์ ในรอบ โฟร์บอล เป็นตัวแทนจากฝั่ง อเมริกา แชมป์เก่า นำ ทวีปยุโรป เจ้าบ้านอยู่ 2.5 ต่อ 1.5 คะแนน

สรุปผลการแข่งขันในวันที่สอง ของศึก ไรเดอร์ คัพ ครั้งที่ 38 ประจำปี 2010 ณ ประเทศเวลล์ ทีม อเมริกา ออกนำ ทีม ยุโรป อยู่ 6 ต่อ 4 ซึ่งในวันสุดท้าย จะมีการแข่งขัน โฟร์ซัม อีก 2 คู่ ระหว่าง ลุค โดนัลด์ กับ ลี เวสต์วูด 2 ตัวแทนจาก อังกฤษ จะดวลวงสวิงกับ ไทเกอร์ วู้ดส์ และ สตีฟ สตริกเกอร์ รวมถึง รอรี่ แม็คอิลรอย กับ แกรม แม็คดาวล์ คู่หูจาก ไอร์แลนด์เหนือ จะเจอกับ แซ็ค จอห์นสัน และ ฮันเตอร์ มาฮาน ส่วนการแข่งขันรอบ โฟร์บอล ที่จะประลองฝีมือกันอีก 4 คู่ หลังจบ โฟร์ซัม ในวันพรุ่งนี้ (3 ต.ค.) จะเป็นการพบกันระหว่าง เพแดร็ก แฮร์ริง
ตัน (ไอร์แลนด์) จับคู่กับ รอสส์ ฟิสเชอร์ (อังกฤษ) เจอกับ จิม ฟิวริค และ ดัสติน จอห์นสัน, เอดูอาร์โด้ และ ฟรานเชสโก้ 2 พี่น้องโมลินาโร่ จากอิตาลี พบกับ สจ๊วร์ต ซิงค์ และ แม็ตต์ คูชาร์, ปีเตอร์ แฮนเซ่น (สวีเดน) และ มิเกล อังเคล ฆิมิเนซ (สเปน) เจอกับ บับบ้า วัตสัน และ เจฟฟ์ โอเวอร์ตัน คู่สุดท้ายเป็นการพบกันของ เอียน โพลเตอร์ (อังกฤษ) และ มาร์ติน คายเมอร์ (เยอรมัน) เจอกับ ฟิล มิคเคลสัน และ ริคกี้ ฟาวเลอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook