ภราดร ลาเทนนิสเป็นทางการ

ภราดร ลาเทนนิสเป็นทางการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจาก สุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทยฯ กล่าวชื่นชมความสำเร็จและยกย่อง ภราดร ศรีชาพันธุ์ เป็นผู้สร้างตำแหน่งเทนนิสไทยแลนด์ โอเพน และชื่อเสียงให้กับประเทศไทย อดีตมือ 9 ของโลกชาวไทย กล่าวว่า จริงๆ แล้ว เตรียมคำพูดมาเยอะมาก แต่พอมาได้สัมผัสบรรยากาศที่นี่ ก่อนจะกลั้นน้ำตาไม่อยู่ หยุดร้องไห้อยู่เกือบ 2 นาที จนครอบครัวต้องเข้ามาปลอบใจ

โดย ภราดร กล่าวว่า การยืนอยู่ในสนามวันนี้ ทำให้นึกถึงวันแรกที่ลงแข่งขัน ตนไม่เคยลืม เพราะทำให้พบกับแฟนเทนนิสที่ให้กำลังใจมาตลอด และฝากคุณสุวัจน์ กับ ปตท. ช่วยทำให้มีศึกไทยแลนด์ โอเพน ต่อไป

สำหรับ ภราดร เป็นนักเทนนิสไทยและเอเชียคนแรก ที่ติดท็อป 10 ของโลก โดยคว้าแชมป์เอทีพี 5 รายการ ก่อนจะมีปัญหาบาดเจ็บข้อมือเรื้อรัง และหยุดแข่งยาวตั้งแต่เดือน มี.ค. ปี 2007 หลังจากนั้นก็พยายามกลับมาลงแข่งในประเภทคู่กับ ดนัย อุดมโชค ในบ้านเมื่อปีที่แล้ว ก่อนจะประสบอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์ล้มจนได้รับบาดเจ็บข้อมือซ้ำ เมื่อเดือน เม.ย. ที่ผ่านมา และออกมาประกาศอำลาในที่สุด

ทั้งนี้ สุวัจน์ ได้มอบลูกเทนนิสทองคำ น้ำหนักประมาณ 9 บาท มูลค่าประมาณ 2 แสนบาท ให้กับภราดร ขณะที่ไบรอัน แอล มาร์กา กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเมนต์ และ สรัญ รังคสิริ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ การตลาดพาณิชย์และต่างประเทศ ปตท. มอบภาพ ภราดร เมื่อครั้งร่วมศึกไทยแลนด์ โอเพน โดยมี ดนัย อุดมโชค เป็นตัวแทนนักหวดทีมชาติ มอบช่อดอกไม้ ซึ่งทำให้ภราดรน้ำตาคลออีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook