บ่อนปรับฮ็อดจ์สันเต็ง3โดนเด้ง

บ่อนปรับฮ็อดจ์สันเต็ง3โดนเด้ง

บ่อนปรับฮ็อดจ์สันเต็ง3โดนเด้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ควันหลงจากเกมที่ลิเวอร์พูลทีมดังของเกาะอังกฤษ พลิกล็อกพลาดท่าพ่ายคารังต่อแบล็คพูล เมื่อวานนี้ และทำให้หล่นรั้งอันดับ 18 ของตาราง มี 6 คะแนน จาก 7 นัด ก็ทำให้ เริ่มมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์หนักมากขึ้น เกี่ยวกับฟอร์มที่ย่ำแย่ ซึ่ง ล่าสุด เดิร์ก เคาท์ ปีกจอมขยันของทีมก็ได้ออกมาขอโทษต่อแฟนบอล และยอมรับว่า เป็นผลงานที่ย่ำแย่ที่สุดนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2006

"เกมนี้ถือเป็นความพ่ายแพ้ย่ำแย่ที่สุด นับตั้งแต่ผมอยู่ที่นี่ ผมอยากบอกแฟนบอลทุกคนว่าเสียใจ แต่สิ่งแรกที่ เราจะทำคือต้องเริ่มคว้าชัยชนะให้ได้โดยเร็วที่สุด ถือว่ายังเร็วไปหากจะตัดสินกุนซือเพียงแค่ต้นฤดูกาล ผมรู้ดีว่า เราจะกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง" เคาท์ กล่าว

ทั้งนี้ลิเวอร์พูล ยังโชคดีที่ทีมย่ำแย่ในช่วงนี้ และจะได้พักจูนเครื่องใหม่ในช่วงของการพักแข้งให้ทีมชาติในศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก แต่โปรแกรมหลังกลับมาจากพักแข้งเป็นเกมหนักมาก ที่จะพลาดไม่ได้อีกแล้ว ในการไปเยือนเอฟเวอร์ตัน ในวันที่ 17 ต.ค. และต่อด้วย ยูโรป้า ลีก พบ นาโปลี ในอีก 4 วันถัดไป

ขณะเดียวกันแล็ดโบร็ก บ่อนรับพนันชื่อดังของอังกฤษ ก็ได้มีการ ปรับราคา รอย ฮอดจ์สัน ขยับขึ้นเต็ง 3 ที่จะโดน ไล่ออกที่ราคา 7/2 (แทง 2 จ่าย 7 ไม่รวมทุน) โดยมี อัฟรัม แกรนท์ ของเวสต์แฮม และ โรแบร์โต มาร์ติเนซ จากวีแกน เป็นเต็ง 2 และ 1 ตามลำดับ และปรับราคาตกชั้นของหงส์แดงจาก 28/1 มาเหลือ 14/1 ด้วย ส่วนเต็งแชมป์ยังคงเป็น เชลซี ที่ราคา 4/7 ตามด้วย แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 และ แมนฯ ซิตี้ 7/1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook