เนวินมั่นใจบุรีรัมย์PEAครองแชมป์ไทยลีก54

เนวินมั่นใจบุรีรัมย์PEAครองแชมป์ไทยลีก54

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ แถลงข่าวเปิดตัวผู้สนับสนุนการทำทีม 10 รายใหญ่ เป็นเงิน 100 ล้านบาท เพื่อสู้ศึก ฟุตบอลไทย พรีเมียร์ ลีก และ ฟุตบอลถ้วยทุกรายการ ในฤดูกาลหน้า ปี 2011 โดยมี ผู้บริหาร และตัวแทน 10 บริษัทรายใหญ่ของไทย ร่วมเซ็นสัญญาเป็นสปอนเซอร์สนับสนุน ทีมสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ อาทิ บริษัทไทยแอร์ เอเชีย จำกัดบริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) และบริษัท ไอ-โมบาย จำกัด (มหาชน) พร้อมเปิดตัว วรวรรณ ชิตะวณิช ผู้จัดการทีมคนใหม่ แทนที่ พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ที่จะลาออกไปหลังจบซีซั่นนี้ ณ สนาม ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์

นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ มั่นใจ จะพาทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลหน้า 2011 และจะพาทีมก้าวไปสู่การเป็นทีมระดับท็อปเท็นของเอเชีย ภายในระยะเวลา 5 ปี ซึ่งสนามใหม่จุผู้ชมได้ 24,000 ที่นั่ง คาดว่า การก่อสร้างจะแล้วเสร็จ ประมาณเดือน กันยายน 2554 ซึ่งจะเป็นสนามระดับสโมสรที่ใหญ่ที่สุด และได้มาตรฐานฟีฟ่าแห่งเดียวในประเทศไทย

ด้านนายสุพัฒน์ ศรีธนาธร รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ด้านการตลาด บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ กล่าวว่า การเข้าร่วมเป็น 1 ในผู้สนับสนุนการทำทีมสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ ด้วยงบประมาณ 7 ล้าน 5 แสนบาท ระยะเวลา 1 ปี จะทำให้แบรนด์ผลิตภัณฑ์อาหารตราซีพี เป็นที่รู้จักและเข้าถึงผู้บริโภคมากขึ้น รองรับการแข่งขันในตลาดอาหารพร้อมทานและพร้อมปรุง
รวมถึงอาหารกลุ่มแช่แข็ง ที่มีการแข่งขันรุนแรง คาดว่า การสร้างแบรนด์ โดยเฉพาะจากหนึ่งในกลยุทธ์ทางการตลาดที่ดำเนินการ คือการทำสปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง จะช่วยเพิ่มยอดขายได้ร้อยละ 10-15 และสามารถขยายฐานลูกค้าเพิ่มความถี่ในการบริโภคอาหารแปรรูปจาก 1-1.5 ครั้งต่อสัปดาห์ เป็น 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาด และเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดเป็นร้อยละ 45 ภายในปี 2553
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook