บาร์ซ่าซุ่มฉก เตเวซ หลังทะเลาะ มันโช่

บาร์ซ่าซุ่มฉก เตเวซ หลังทะเลาะ มันโช่

บาร์ซ่าซุ่มฉก เตเวซ หลังทะเลาะ มันโช่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสียบ! บาร์เซโลนา ทีมดังเมืองกระทิงดุ ขยับทาบ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าอาร์เจนไตน์ ที่เพิ่งมีปากเสียงกับ โรแบร์โต มันชินี หวังคว้าตัวไปเป็นพาร์ทเนอร์ ของ ลิโอเนล เมสซี ในการทะลวงตาข่าย

เดลี เมล์ สื่อยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ รายงานในวันนี้ว่า บาร์เซโลนา ยอดทีมของเมืองกระทิงดุ เริ่มมีการขยับเข้าหา คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ของแมนเชสเตอร์ ซิตี หลังจากทีมดาวยิงฟ้า-ขาว มีปากเสียงอย่างรุนแรงกับโรแบร์โต มันชินี กุนซือทีมเรือใบ ในห้องแต่งตัวช่วงพักครึ่งแรก เกมล่าสุด ซึ่งเอาชนะ นิวคาสเซิล 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา

โดยอันโดนี ซูบิซาเร็ตตา เลขาฯด้านเทคนิคของทีมเจ้าบุญทุ่ม เปิดเผยว่า มีความต้องการคว้าตัวเตเวซ ไปเป็นคู่หูของลิโอเนล เมสซี เพื่อนร่วมชาติชาวอาร์เจนไตน์ ในช่วงเปิดตลาดรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ เพื่อช่วยกันผลิตประตู หลังจากใน 2 เกมล่าสุด ทำได้แค่เสมอกับ มาลากา และ เกตาเฟ

ทั้งนี้ เรือใบ ยังมีแผนเด็ด ในการขจัด เตเวซ ออกจากทีม ด้วยการส่งให้กับลิเวอร์พูล เพื่อแลกกับ เฟอร์นันโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน ซึ่งอาจจะทำให้บาร์ซ่า พบกับงานยากในการดึงตัวดาวเตะฟ้า-ขาว ไปร่วมทีม

นอกจากนี้ บาร์ซ่า ยังแอบเหล่ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าวัย 23 ปี ทีมชาติอุรุกวัย ของอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมแกร่งของฮอลแลนด์ ในการที่จะนำมาเป็นคู่หูของเมสซี ในอนาคตอีกรายด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook