ทำทีมแย่11นัด11แต้มสตรัคคันลากุนซือโบโร่

ทำทีมแย่11นัด11แต้มสตรัคคันลากุนซือโบโร่

ทำทีมแย่11นัด11แต้มสตรัคคันลากุนซือโบโร่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กอร์ดอน สตรัคคัน ยื่นซองขาว ลาออกจากตำแหน่งกุนซือ "สิงห์แดง" มิดเดิลสโบรซ์ หลังพาทีมทำสถิติแย่สุดในรอบ 20 ปี รั้งอันดับ 20 ของศึกแชมเปี้ยนชิพ

"มะพร้าวห้าว" กอร์ดอน สตรัคคัน อดีตมิดฟิลด์จอมทัพของลีดส์ ยูไนเต็ด และกุนซือกลาสโกลว์ เซลติก ตัดสินใจอำลาเก้าอี้ผู้จัดการทีม มิดเดิลสโบรซ์ ทีมดัง ย่านภาคอีสานของอังกฤษ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังจากพาทีมทำผลงานได้อย่างยอดแย่ มีเพียง 11 คะแนน จาก 11 นัด รั้งอันดับ 20 ของศึกแชมเปี้ยนชิพ

โดย สตีฟ กิบสัน ประธานสโมสรสิงห์แดง ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า เป็นเรื่องที่น่าเศร้าที่เขาตัดสินใจลาทีม เพราะเขาตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ เราพยายามคุยกับเขานานมาก เพื่อให้เปลี่ยนใจ แต่เขาก็ยืนยันว่า ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงทีมได้ เขาจึงตัดสินลาออก และเราต้องยอมรับในการตัดสินใจของเขา

สำหรับสตรั๊คคัน นั้นเข้ามาคุมทีมสิงห์แดง ต่อจากแกเร็ธ เซาธ์เกต เมื่อปีก่อน และถูกคาดหวังว่าจะพา มิดเดิลสโบรช์ กลับขึ้นสู่พรีเมียร์ ลีก ได้อย่างรวดเร็ว แต่ทำไม่สำเร็จ และผลงานในฤดูกาลใหม่นี้ ยังย่ำแย่ รั้งอันดับ 20 จาก 24 ทีม โดยนัดสุดท้าย พ่ายต่อลีดส์ ยูไนเต็ด 1-2

ทั้งนี้ เดอะโบโร ได้มีการให้ สตีฟ แอ็คนิว ดูแลทีมชั่วคราวไปเยือน น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ส่วนกุนซือคนใหม่นั้น ทางกิ๊บสัน กำลังไปทาบทาม โทนี โมว์เบรย์ อดีตกุนซือ เวสต์บรอมวิช และ กลาสโกว์ เซลติก มาทำหน้าที่แทน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook