เสี่ยหมีไฟเขียวสิงห์บลูล่าตัวรูนีย์

เสี่ยหมีไฟเขียวสิงห์บลูล่าตัวรูนีย์

เสี่ยหมีไฟเขียวสิงห์บลูล่าตัวรูนีย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมเชลซี ไฟเขียวให้ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือใหญ่ เดินหน้าคว้า เวนย์ รูนีย์ มาร่วมทีม หลังแตกหัก กับปีศาจแดงเรียบร้อยแล้ว

มีรายงานว่า คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน ของเชลซี ซึ่งออกมาเปรยๆ ว่าสนใจคว้าตัว เวย์ รูนีย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ที่มีปัญหากับต้นสังกัดมาร่วมทีม แต่ต้องรอไฟเขียวจากเจ้าสัวใหญ่เจ้าของทีมก่อน

ล่าสุด ในวันนี้ โรมัน อบราโมวิช เสี่ยใหญ่ชาวรัสเซีย เจ้าของทีมสิงห์บลูส์ ก็ได้มีการยืนยันว่า อนุมัติเงินก้อนโต ให้ อันเชล็อตติ สามารถดำเนินการคว้าตัวดาวยิงทีมชาติอังกฤษ มาร่วมทีมได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ รายงานระบุว่า เสี่ยหมี พร้อมที่จะจ่ายเงินค่าแรงให้กับรูนีย์ ถึงสัปดาห์ละ 250,000 ปอนด์ เทียบเท่ากับที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศไว้ด้วย แม้ว่าจะมีการเตรียมเงินไว้เพียง 20 ล้านปอนด์ ก็ตาม

อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่งานง่ายนักที่ เชลซี จะคว้า รูนีย์ มาร่วมทีม เพราะว่า แมนฯ ยูไนเต็ด นั้น ไม่ต้องการขาย รูนีย์ ให้กับคู่ปรับร่วมลีก และยังมี เรอัล มาดริด เป็นเต็ง 1 ที่พร้อมจะจ่ายค่าตัวแสนแพง รวมถึงมีออฟชั่น  แถมเป็นกองหน้าชั้นดี อย่าง กอนซาโล ฮิกัวอิน หรือ คาริม เบนเซม่า ให้พิจาณาด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook