คลิปเดือด!! แฟนบีจี ปะทะ ท่าเรือ ทำบิ๊กไทยลีกฉุน

คลิปเดือด!! แฟนบีจี ปะทะ ท่าเรือ ทำบิ๊กไทยลีกฉุน

คลิปเดือด!! แฟนบีจี ปะทะ ท่าเรือ ทำบิ๊กไทยลีกฉุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัทไทยพรีเมียร์ ลีก ให้สัมภาษณ์เรื่องเหตุแฟนบอลทำร้ายร่างกายหลังเกมคู่ระหว่าง บางกอกกล๊าส เอ็ฟซี เปิดบ้านพบกับ ทีมการท่าเรือไทย เอฟซี

ดร.วิชิต ได้แสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้ว่า ทางสโมสรที่เป็นเจ้าบ้านควรมีการรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวด ไม่ว่า จะอยู่ในช่วงเกมการแข่งขัน หรือ หลังเกมการแข่งขัน ควรดูแลแฟนบอลให้ดี

ส่วนมาตรการรักษาความปลอดภัยของแฟนบอลทีมเยือน ควรกำหนดโควตาที่แน่ชัด และต้องแยกแฟนบอลทั้งเจ้าบ้าน และทีมเยือนให้อยู่ห่างกัน ส่วนแฟนบอล ที่เป็นแกนนำในการก่อเหตุทะเลาะวิวาท ทางสโมสรต้องจัดการขั้นเด็ดขาด เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างอีกต่อไป

ส่วนความเคลื่อนไหวในการดำเนินคดีของทั้งสองสโมสร ตอนนี้ทางบริษัท ไทย พรีเมียร์ ลีก ได้รอให้ทางสโมสรบางกอกกล๊าส และสโมสรการท่าเรือไทย ส่งหลักฐานมายังทางบริษัท เพื่อจะพิจารณา หาบทลงโทษของแฟนบอลทั้งสองทีมต่อไป

ด้านฝั่ง บางกอกกล๊าส เอฟซี ก็ได้ออกแถลงการณ์ ถึงเหตุวุ่นวายหลังจากจบเกมนัดอื้อฉาวนี้ โดยบอกว่าขอ อภัยกับแฟนบอลทุกท่าน ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สิ่งเหล่านี้จะเป็นบทเรียนอันแสนเจ็บปวดที่สโมสรได้รับ และจะทำการแก้ไขในส่วนดังกล่าวไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกเด็ดขาด

ส่วน พิเชฐ มั่นคง ผู้จัดการทีม สโมสรการท่าเรือไทย เอฟซี ก็ออกมาบอกว่า อย่าเพิ่งเข้าใจว่าแฟนบอลทีม "สิงห์เจ้าท่า" เป็นผู้เริ่มก่อชนวนก่อน ขอให้ตัดสินเรื่องที่เกิดขึ้นด้วยความเป็นธรรม

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook