ท่าเรือวอนอย่าเหมาแฟนสิงห์เจ้าท่าอันธพาล

ท่าเรือวอนอย่าเหมาแฟนสิงห์เจ้าท่าอันธพาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายพิเชษฐ์ มั่นคง ประธานสโมสรการท่าเรือไทย เอฟซี พร้อมด้วย นายเจษฎาภรณ์ ณ พัทลุง ผู้อำนวยการสโมสร ร่วมกันแถลงข่าวถึงกรณีที่แฟนบอล ไปมีเรื่องวิวาทกับแฟนบอลของ บางกอกกล๊าส เอฟซี ในนัดปิดฤดูกาล โดยกล่าวว่า ไม่ได้เป็นการแก้ตัว แต่จะขอวิงวอนให้สังคม อย่าเพิ่งเหมารวมว่า แฟนบอลสิงห์เจ้าท่า เป็นอันธพาล ชอบก่อเรื่อง แต่ต้องยอมรับว่า ทุกทีมต่างก็มีกองเชียร์เลือดร้อน มีทั้งแฟนบอลที่ดี และแย่พอๆ กัน

พร้อมกันนี้ยังอธิบายด้วยว่า ในเหตุการณ์ดังกล่าว แฟนบอลท่าเรือ ก็บาดเจ็บ ถูกทำร้ายร่างกาย, ถูกแทง, โดนฉกกระเป๋าพร้อมทรัพย์สินมีค่า ซึ่งไม่ยุติธรรม หากจะเหมาว่า กองเชียร์ของเราสร้างปัญหา ส่วนเรื่องเงินบริจาคน้ำท่วมของ สโมสรบางกอกกล๊าสฯ ที่หายไปนั้น ก็ได้รับการยืนยันแล้วว่า มีการนำไปเก็บไว้แล้ว จึงอยากให้ทุกฝ่ายเข้าใจ และเรียกร้องให้ ไทยพรีเมียร์ลีก ตัดสินด้วยความยุติธรรม รวมถึงปกป้อง นายสะสม พบประเสริฐ ผู้จัดการทีม ว่าไม่มีส่วนในการยุยงให้แฟนบอลก่อเรื่อง

ขณะที่ นายเจษฎาภรณ์ ณ พัทลุง รองประธานสโมสร และผู้อำนวยการสโมสร การท่าเรือไทย เอฟซี กล่าวว่า หากจะมีการลงโทษที่จะต้องมีความยุติธรรมต่อทั้งสองสโมสร

ด้าน ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ผู้จัดการแข่งขันรายการนี้เปิดเผยว่า ได้รับข้อมูงจากทั้ง 2 สโมสรแล้ว และจะรวบรวมส่งให้ พล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา ประธานพิจารณามารยาทและวินัย สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เป็นผู้พิจารณาบทลงโทษอย่างเป็นธรรมต่อไป ซึ่งคาดว่าน่าจะทราบผลได้ใน 2-3 วันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook