ผี,สิงห์,เรือ เปิดศึกแย่งชไวนี่

ผี,สิงห์,เรือ เปิดศึกแย่งชไวนี่

ผี,สิงห์,เรือ เปิดศึกแย่งชไวนี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเชลซี เตรียมเปิดศึกคนมีกะตังค์กันแย่งชิงตัว บาสเตียน ชไวสไตน์เกอร์ จอมทัพของทีมบาเยิร์น มิวนิค ซึ่งตอนนี้ยังไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัด ที่จะหมดลงในปี 2012 และอาจทำให้ทีมเสือใต้ต้องรีบปล่อยตัวออกจากทีม

สัญญาของ"ชไวนี่"กำลังจะสิ้นสุดในปี 2012 นี้แล้ว และถ้าไม่ต่อสัญญาก่อนเดือนมกราคม ก็มีสิทธิ์ที่ค่าตัวจะตก ทำให้ทาง"เสือใต้"อาจจะมองถึงการรีบขายออกในเดือนมกราคมนี้เพื่อให้ได้ราคา ที่ยังดีอยู่ นอกเสียจากว่าจะต่อสัญญาได้สำเร็จเสียก่อน โดยที่มี 3 ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ชิพพร้อมจะประมูลราคาแย่งตัวกัน

อย่างไรก็ตาม อนาคตของชไวสไตน์เกอร์นั้นก็ยังคงไม่แน่นอน เมื่อตัวเขานั้นเป็นกำลังหลักของทีมเสือใต้มาตลอดตั้งแต่ที่เลื่อนขึ้นมา เล่นชุดใหญ่ และคริสเตียน ไนลิงเกอร์ ผู้อำนวยการกีฬาของทีมเสือใต้นั้นก็ออกมายันชัดแล้วถึงอนาคตของชไวนี่

"บาสเตียนคือผู้เล่นคนสำคัญ และเราไม่ต้องการขาย เราต้องการเก็บเขาไว้กับทีมจนกระทั่งเขาเลิกเล่นเลยทีเดียว"

ตั้งแต่ที่ย้ายมาเล่นในตำแหน่งตัวโฮลด์บอล ชไวนี่ก็กลายเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์โฮลบอลที่ดีที่สุดคนหนึ่ง ทำให้ตกเป็นเป้าหมายกับเชลซี และเรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ว่าบาเยิร์นเองก็ต้องการที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับชไวนี่ให้ได้ในเร็วๆนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook