วิลเชียร์จ่อเซ็นปืนใหญ่5ปีรับ2.5ลบ./วีค

วิลเชียร์จ่อเซ็นปืนใหญ่5ปีรับ2.5ลบ./วีค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สื่ออังกฤษ รายงานข่าวว่า อาร์เซนอล เตรียมจับ แจ๊ค วิลเชียร์ กองกลางดาวรุ่งทีมชาติอีงกฤษ เซ็นสัญญาระยะยาว 5 ปีอยู่โยงปืนใหญ่โดยคาดกันว่ามีมูลค่า 20 ล้านปอนด์ หรือ ราว 100 ล้านบาท คิดเป็นค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 50,000 ปอนด์ หรือ 2.5 ล้านบาท

หลังจากที่ แจ๊ค วิลเชียร์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ วัย 18 ปี โชว์ฟอร์มโดดเด่นจนติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ และฤดูกาลนี้ก็เป็นตัวจริงของอาร์เซนอลอย่างสม่ำเสมอ ทำให้เวนเกอร์ต้องการจับดาวเตะอนาคตไกล ต่อสัญญาระยะยาว

โดย เวนเกอร์ กล่าวว่า เรามั่นใจว่าจะสามารถต่อสัญญายาวกับ แจ๊ก วิลเชียร์ ในเร็วๆ นี้ ของเดิมยังเหลือ 18 เดือน และเราพยายามจะเสนอสัญญายาวกับเขา เราหวังว่าจะประกาศแจ้งให้ทราบได้ในเร็ววันนี้ แจ๊กออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ ได้เยี่ยม และดูเหมือนว่าเขาสามารถรับมือกับความกดดันได้ดีทีเดียว

ขณะที่ น.ส.พ.เดอะ มิร์เรอร์ ของอังกฤษ รายงานว่า วิลเชียร์จะได้รับสัญญาใหม่ 5 ปี มูลค่า 20 ล้านปอนด์ หรือ ราว 100 ล้านบาท คิดเป็นค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 50,000 ปอนด์ หรือ 2.5 ล้านบาท มากกว่าของเดิมที่รับอยู่ 15,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์กว่า 3 เท่าตัว ซึ่ง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซนอล มั่นใจว่าแจ๊ก วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งจะต่อสัญญาใหม่ ระยะยาวกับสโมสรในไม่ช้านี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook