ยุติแค้น! ซีดานจับมือคืนดีมาเตราซซี่แล้ว

ยุติแค้น! ซีดานจับมือคืนดีมาเตราซซี่แล้ว

ยุติแค้น! ซีดานจับมือคืนดีมาเตราซซี่แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซีเนอดีน ซีดาน และ มาร์โก มาเตราซซี่ หันมาจับมือคืนดี เลิกความโกรธแค้นจากนัดชิงบอลโลก 4 ปี ก่อน หลังมีโอกาสได้เจอกันในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก คู่ระหว่าง เอซี มิลาน พบ เรอัล มาดริด

สื่อชื่อดังของสเปน รายงานว่า ซีเนอดีน ซีดาน อดีตกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส และ มาร์โก มาเตราซซี่ ปราการหลังทีมชาติอิตาลี ชุดแชมป์โลกปี 2006 ได้จับมือยุติความขัดแย้ง ที่เกิดขึ้นเมื่อ 4 ปีก่อน ในศึกฟุตบอลโลก ที่ เยอรมัน

ภายหลังที่ทั้งคู่ได้พบปะกันหลังเกมยูฟ่า แชมเปี้ยส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่ทีม เรอัล มาดริด อดีตต้นสังกัดของ ซีดาน บุกไปเสมอ เอซี มิลาน 2-2 เมื่อคืนที่ 3 พ.ย. ที่ผ่านมา

เป็นที่ทราบกันดีว่า ซีดาน ปัจุจบันดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาของ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัลมาดริด ขณะฝั่ง มาร์โก มาเตราซซี่ ก็เป็นลูกศิษย์คนโปรดของ โชเซ่ มูรินโญ่ สมัยที่กุนซือโปรตุกีส ยังคุมทีม อินเตอร์ มิลาน

โดยรายงานเผยว่า มาเตราซซี ได้เดินทางไปพบกับ มูรินโญ่ ที่ โรงแรมแห่งหนึ่ง ในเมืองมิลาน ก่อนที่จะมีการพูดคุยทักทายกับ ซีดาน อย่างเป็นมิตร และสวมกอดกัน ซึ่งนับเป็นการยุติความขัดแย้งตลอด 4 ปี ที่ผ่านมา

มาร์ก้า เปิดเผยถึง เรื่องนี้ว่า ตอนนี้ดูเหมือนว่าเรื่องราวของทั้งคู่ จะจบลงแล้ว พวกเขาสวมกอดกัน ส่วนเรื่องราวในอดีตนั้น ถูกลืมไปหมดสิ้น

สำหรับกรณีพิพาทของทั้งคู่นั้น สืบเนื่องมาจาก ซีดาน เอาศรีษะพุ่งชนเข้าที่ลิ้นปี่ของ มาเตราซซี่ ในนัดชิงบอลโลก 2006 เนื่องจากถูก มาเตราซซี กล่าวเหยียดหยามถึงครอบครัวนั่นเอง

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ยุติแค้น! ซีดานจับมือคืนดีมาเตราซซี่แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook