สุทธิยาความหวังเป้าบินพร้อมโค้ชถึงจึน

สุทธิยาความหวังเป้าบินพร้อมโค้ชถึงจึน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สุทธิยา จิวเฉลิมมิตร นักแม่นปืนเป้าบินทีมชาติไทย ความหวังเหรียญทอง ในประเภทสกีต พร้อมโค้ชคู่ใจ แยน เฮนริก ไฮน์ริช ชาวเยอรมัน ได้เดินทางถึงประเทศจีน เพื่อเตรียมเข้าร่วมชิงเหรียญทอง ในการแข่งขันเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 16 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนสมาชิกทีมสกีต จะเดินทางตามไปสมทบในวันพรุ่งนี้

โดยก่อนออกเดินทาง "น้องณี" เปิดเผยว่า ตอนนี้ร่างกายยังไม่พร้อมเต็ม 100% แต่เมื่อไปถึงจีน และมีเวลาปรับสภาพร่างกายให้คุ้นเคยก็จะโอเค เพราะที่ผ่านมา ซ้อมหนักมาก ที่ต่างประเทศ หมดกระสุนไปกว่า 10,000 นัด ส่วนเรื่องความหวังเหรียญทองนั้น ไม่อยากพูดถึง ขอทำเต็มที่ตามที่ซ้อม

สำหรับคู่แข่งนั้น สุทธิยา กล่าวว่า มีเพียงนักกีฬาจีน เหว่ย หนิง นักยิงเป้าบินของจีน มือ 2 ของโลก ที่เป็นคู่แข่งขับเคี่ยวกันมาตลอดทุกรายการ แต่ก็ไม่กลัว เพราะผลัดกันแพ้ชนะกันมาตลอด

สำหรับนักกีฬาประเภทสกีตชาย-หญิง ที่เหลือ ประกอบด้วย นักกีฬาชาย จิรนันท์ หทัยชูเกียรติ นักกีฬาหญิง นัชญา สุทธิ์อาภรณ์ และ อิศราภา อิ่มประเสริฐสุข จะออกเดินทางด้วยเที่ยวบิน ทีจี 668 เวลา 09.50 น.ในวันที่ 18 พ.ย. 2553 ซึ่งเป็นชุดสุดท้าย

โปรแกรมการแข่งขันยิงเป้าบินในกวางโจวเกมส์ ครั้งนี้ วันที่ 18-19 พ.ย.ประเภทแทร็ป, วันที่ 21 พ.ย.ประเภทดับเบิลแทร็ป, และ วันที่ 23-24 พ.ย.ประเภทสกีต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook