อภิเชษฐ์คว้าชัยคนแรกกำปั้นไทย- สายลม,สุริยาร่วง

อภิเชษฐ์คว้าชัยคนแรกกำปั้นไทย- สายลม,สุริยาร่วง

อภิเชษฐ์คว้าชัยคนแรกกำปั้นไทย- สายลม,สุริยาร่วง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขุนพลเสื้อกล้ามไทย คว้าชัยชนะได้แล้ว หลัง อภิเชษฐ์ แสนสิทธิ์ ไล่ต้อนนักชกคีร์กิสถาน เข้ารอบ 8 คน ได้สำเร็จ ขณะที่ สายลม อาดี พ่ายมวยภารตะไปอีกราย

การแข่งขันมวยสากลสมัครเล่น กวางโจวเกมส์ วันนี้ นักชกไทย มีคิวขึ้นเวที 3 ราย โดย สายลม อาดี ในรุ่นพิกัดน้ำหนัก 60 ก.ก. พบกับ ดูริชาม วิกาส จากอินเดีย ซึ่งปรากฏว่า สายลม พ่ายไปแบบหมดรูป 1-8 ตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย และนับเป็นรายที่ 2 ที่พ่ายนักชกจากแดนภารตะ เพราะเมื่อวานนี้ ฉัตรชัย บุตรดี ก็พ่ายให้กับนักมวยจากเมืองโรตี เช่นกัน

ส่วนรายที่ อภิเชษฐ์ แสนสิทธิ์ ขึ้นชกในรุ่น 69 กิโลกรัม โดยชึ้นชกในมุมน้ำเงิน พบกับ แม็คแซฟ อลิบาเยฟ จากคีร์กิสถาน ซึ่งปรากฏว่า นักชกไทย ดักต่อย ทำคะแนนได้ชัดเจนกว่า ออกนำในยกแรก 3-0 ในยกที่ 2 ยังคงชกเข้าเป้าได้ดี ทำให้หมดยก นำ 4-1

ในยกสุดท้าย อภิเชษฐ์ ยังคงชกสไตล์เดิม ดักต่อยทำคะแนน ทำเพิ่มอีก 1 หมัด หมดยกชนะไป 5-1 คว้าชัยชนะได้เป็นคนแรกของทัพมวยเสื้อกล้ามไทย ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป โดยจะไปเจอกับนักชกไต้หวัน ซึ่งเอาชนะ อินโดนีเซีย มาได้อย่างขาดลอย ในวันที่ 20 พ.ย. นี้ และหาก อภิเชษฐ์ สามารถคว่ำคู่ต่อสู้ได้ในไฟต์ต่อไป ก็จะการันตีเหรียญทองแดง ทันที

ทั้งนี้ นักชกไทย ยังเหลือคิวขึ้นชกอีกราย คือ ในรุ่น 75 ก.ก. สุริยา ปราสาทหินพิมาย อดีตเหรียญทองแดง โอลิมปิกเกมส์ ที่เอเธนส์ สุริยา ปราสาทหินพิมาย พลาดท่าพ่ายต่อ ชิเนบายาร์ นาร์มานดัคห์ จากมองโกเลีย 1-2 คะแนน

ส่งผลให้ทีมมวยสากลสมัครเล่นของไทย ตกรอบไปถึง 3 คน จากที่ส่งทั้งหมด 8 คน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook