ราบรื่น! ปิแรสเซ็นซบวิลล่าจนจบซีซั่น

ราบรื่น! ปิแรสเซ็นซบวิลล่าจนจบซีซั่น

ราบรื่น! ปิแรสเซ็นซบวิลล่าจนจบซีซั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


โรแบร์ ปีแรส อดีตกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส และอาร์เซน่อล เซ็นสัญญาซบ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 6 เดือน หรือจนจบฤดูกาลนี้ ซึ่งนับเป็นนักเตะรายแรกในถิ่นวิลล่า ปาร์ค ที่เชราร์ด อูลลิเย่ร์ ผู้จัดการทีมป้ายแเดงดึงเข้ามาร่วมทีมอีกด้วย

กองกลางวัย 37 ปีรายนี้ ได้เข้าร่วมการฝึกซ้อมเพื่อรักษาความฟิตของตัวเองกับอาร์เซน่อล อดีตต้นสังกัดของเขา เป็นเวลากว่า 2 เดือน หลังจากที่เขาถูกปล่อยตัวออกจากทีมบียาร์เรอัลในสเปน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนที่เขาจะตัดสินเซ็นสัญญาซบแอสตัน วิลล่าแบบไม่มีค่าตัว

โดย ปิแรส จะได้สวมเสื้อหมายเลข 8 ของทีม และจะเข้าร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ของเขาในวันพรุ่งนี้ (19 พ.ย.) พร้อมกับหวังว่าเขาจะได้ลงประเดิมสนามกับต้นสังกัดใหม่ของเขา ในเกมที่วิลล่า จะพบกับแบล็กเบิร์น ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้

"ผมไม่สามารถรอเวลาที่จะได้ลงเล่นในสีเสื้อใหม่นี้ได้อีกแล้ว มันเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมาก" ปิแรส กล่าว "ผมมีความสุขมากที่ได้ย้ายมาอยู่ที่แอสตัน วิลล่า เพราะว่าที่นี่คือสโมสรใหญ่ในอังกฤษ มันเป็นเรื่องที่น่าติ่นเต้นมากที่จะได้มีโอกาสร่วมงานกับเชราร์ด อูลลิเย่ร์"

เขากล่าวต่อไปอีกว่า "สำหรับผมแล้ว มันเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจมาก แต่ผมก็มีความสุขกับที่นี่ เพราะว่าผมชื่นชอบฟุตบอลอังกฤษ และผมก็รู้สึกดีที่ได้กลับมาทำงานที่นี่อีกครั้งหนึ่ง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook