กำปั้นไทยเซ็งจิต! ชกแทบตายแต้มไม่ขึ้น

กำปั้นไทยเซ็งจิต! ชกแทบตายแต้มไม่ขึ้น

กำปั้นไทยเซ็งจิต! ชกแทบตายแต้มไม่ขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วรพจน์ เพชรขุ้ม ออกมาบ่นอุบ ศึกเอเชี่ยนเกมส์ครั้งนี้ ชกแล้วแต้มขึ้นยากเหลือเกิน แต่ยังมั่นใจว่าตนเพื่อนๆ จะทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อแฟนมวยชาวไทย

หลังจากที่เอาชนะ ไอเดอร์คูล์ แองเจอร์เกล นักมวยมองโกเลีย ได้แบบหืดจับ 2-1 ในการแข่งขันเมื่อวานนี้ วรพจน์ เพชรขุ้ม ได้ออกมาเปิดเผยว่าฟอร์มยังไม่เข้าฝักนัก

แต่ก็ไม่ลืมตั้งข้อสังเกตุว่า การแข่งขันในเอเชี่ยนเกมส์ครั้งนี้ นักชกไทย ต่อยแล้วคะแนนไม่ค่อยขึ้นอย่างที่ควรจะเป็น แต่ตนและเพื่อนจะร่วมกันทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด

ส่วน "โค้ชแซม" กามนิตย์ นารีรักษ์ เฮดโค้ช กล่าวว่า "ตนรู้สึกท้อจริงๆ เวลาที่นักชกไทยขึ้นชกทีไร คะแนนขึ้นยากตลอด วันนี้ตนมั่นใจ วรพจน์ น่าจะชนะมากกว่านี้ แต่กลับต้องมากดดันตัวเอง เพราะคะแนนไม่ขึ้น ยอมรับเกมนี้เหนื่อยแน่นนอนสำหรับนักชกไทย "

"คงต้องกำชับให้ทุกคนทำหน้าที่อย่างเต็มที่ แพ้หรือชนะให้แฟนมวยทางบ้านตัดสินดีกว่า ว่านักมวยไทยต่อยแล้วน่าได้แต้ม และน่าชนะกี่แต้ม เพราะบางครั้งการพ่ายแพ้ของนักมวย มันมีองค์ประกอบหลายอย่างมาเกี่ยวข้อง"

ขณะที่ "เสธ.วีป" พล.อ.ทวีป จันทรโรจน์ นายกสมาคมมวยเสื้อกล้ามไทย ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่า เอเชียนเกมส์ครั้งนี้ ในสายตาของตนมองว่านักชกจาก 3 ชาติ ที่น่าจะกวาดเหรียญทองไปครองได้มากที่สุด ก็คือ นักชกจากจีน เจ้าภาพ, อุซเบกิสถาน และคาซัคสถาน

ร่วมส่งแรงใจไปให้นักกีฬาไทย สู้ศึกเอเชียนเกมส์ คลิกที่นี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook