FAแบนวิลเลียมสัน3นัดฐานโขกเอลมานเดอร์

FAแบนวิลเลียมสัน3นัดฐานโขกเอลมานเดอร์

FAแบนวิลเลียมสัน3นัดฐานโขกเอลมานเดอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไมค์ วิลเลียมสัน กองหลังนิวคาสเซิล โดน เอฟเอ สั่งแบน 3 เกม หลังโดนภาพจับได้ว่า ไปเอาหัวโขกใส่ เอลมานเดอร์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

สมาคม ฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ ได้ประกาศสั่งแบนย้อนหลังใส่ ไมค์ วิลเลียมสัน ปราการหลังของนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เป็นจำนวน 3 นัดด้วยกัน จากข้อหาที่ไปเอาหัวโขกใส่ โยฮัน เอลมานเดอร์ ดาวยิงชาวสวีเดนของ โบลตัน ในเกมที่ทั้ง 2 ทีมเจอกันเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็น โบลตัน ถล่มเอาชนะไปได้ 5-1

แม้ว่า วิลเลียมสัน จะรอดจากการโดนแบนโดย ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ ผู้ตัดสินประจำเกมในนัดนั้น แต่ว่าหลังจากที่ สิงห์เชิ้ตดำ ที่มีดีกรีเคยตัดสินนัดชิงชนะเลิศของฟุตบอลโลก ได้ไปดูวีดีโอย้อนหลังภาพเหตุการณ์ดังกล่าว ก็ได้ส่งรายงานให้กับ เอฟเอ ได้พิจารณาทันที ก่อนที่ วิลเลียมสัน จะโดนสั่งแบน เป็นจำนวน 3 นัด ทันที และจะส่งผลให้เขาต้องพลาดลงช่วยทีมในเกมที่จะพบกับ เชลซี (เหย้า), เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน (เยือน) และ ลิเวอร์พูล (เหย้า)

จากการโดนแบนในครั้งนี้ของ วิลเลียมสัน ส่งผลให้เขาเป็นนักเตะของทีม "สาลิกาดง" รายที่ 2 ต่อจาก โจอี้ บาร์ตัน ที่โดนทาง เอฟเอ สั่งแบน เป็นจำนวน 3 นัด จากหลักฐานทางภาพวิดีโอ โดยทาง บาร์ตัน นั้น โดนภาพจับได้ชัดเจนว่า ไปออกหมัดใส่ทางด้าน มอร์เธน แกมส์ท พีเดอร์เซน มิดฟิลด์ของสโมสร แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook