ยูฟ่าสั่งสอบ อลอนโซ,รามอส ตั้งใจโดนแดง

ยูฟ่าสั่งสอบ อลอนโซ,รามอส ตั้งใจโดนแดง

ยูฟ่าสั่งสอบ อลอนโซ,รามอส ตั้งใจโดนแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยูฟ่า เตรียมเสอบกรณีมีเสียงครหาผู้เล่น เรอัล มาดริด อยากโดนใบแดง คือ ชาบี อลอนโซ และ เชร์คิโอ รามอส  ด้านผู้ต้องสงสัยโต้ทันควัน ไม่มีเจตนาแน่นอน

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) เตรียมดำเนินการสอบสวนเหตุการณ์โดนใบแดงของ เซร์คิโอ รามอส และ ชาบี อลอนโซ 2 ผู้เล่น เรอัล มาดริด ที่ส่อเจตนาเหมือนตั้งใจให้ตัวเองถูกไล่ออกจากสนาม ระหว่างเกม ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่บุกไปชนะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 4-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ทั้ง อลอนโซ และ รามอส ถูกวิจารณ์อย่างหนักว่า ตั้งใจให้ตัวเองได้รับใบเหลืองที่ 2 เพื่อจะได้ล้างโทษในเกมแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย หลังจากผ่านเข้ารอบน็อกเอาท์ เป็นที่แน่นอนแล้ว โดย อลอนโซ่ นั้น ถ่วงเวลาก่อนเตะฟรีคิกนานถึง 30 วินาที ขณะที่ รามอส ก็ใช้วิธีเดียวกัน และยิ่งชัดเจน เมื่อขอไปเล่นลูกตั้งเตะจากประตูแทนนายทวาร อีเกร์ กาซิยาส

ด้าน โชเซ มูรินโญ กุนซือเรอัล มาดริด รีบลดกระแสทันควัน ด้วยการยืนยันว่า ไม่ได้สั่งให้ลูกทีมทั้ง 2 ของตัวเองตั้งใจถูกไล่ออกแต่อย่างใด แม้ว่า สื่อสเปน จะนำภาพมาเป็นหลักฐานชัดเจน จากจังหวะที่กุนซือ โปรตุกีส เดินไปคุยกับ เจอร์ซี่ย์ ดูเด็ค ผู้รักษาประตูสำรอง ก่อนที่จะส่งต่อข้อความไปถึง กาซิยาส และไปบอกกับ รามอส อีกทอด

โดย มูรินโญ กล่าวว่า ตนสื่อสารกับนักเตะหลายคนตลอดทั้งเกม ไม่ใช่แค่ รามอส และ อลอนโซ เท่านั้น ผมไม่เคยชอบที่จะเห็นลูกทีมตัวเอง ต้องถูกใบเหลืองหรือใบอะไรทั้งนั้น โดยเฉพาะใบเหลือง นำพามาสู่ใบแดงแปลกๆ แบบนี้ ยังดีที่มันไม่สำคัญอะไร เพราะเราผ่านเข้ารอบต่อไปเรียบร้อยแล้ว

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ยูฟ่าสั่งสอบ อลอนโซ,รามอส ตั้งใจโดนแดง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook