เสือใต้ ยังไม่เเชมป์ ได้แค่เจ๊ากลัดบัค 1-1 บุนเดสลีกา

เสือใต้ ยังไม่เเชมป์ ได้แค่เจ๊ากลัดบัค 1-1 บุนเดสลีกา

เสือใต้ ยังไม่เเชมป์ ได้แค่เจ๊ากลัดบัค 1-1 บุนเดสลีกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บาเยิร์น มิวนิก ทำได้เพียงเสมอกับ โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค 1-1 ยืดเวลาคว้าแชมป์ต่อไป ในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

ศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน  คู่ระหว่าง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิก จ่าฝูงของตารางเปิดสนามอลิอันซ์ อารีนา ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์หนุ่ม" โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค ทีมอันดับ 5 ของตาราง

เจ้าถิ่นต้องการแค่ชัยชนะในเกมนี้ก็จะทำให้พวกเขาคว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 25 ทันที โดย เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือคนเก่งดร็อปตัวเก่งหลายรายไม่ว่าจะเป็น โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี และ ดักลาส คอสตา,ดาวิด อลาบา เพื่อรักษาความฟิตไว้ลุยศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก กับ แอตเลติโก มาดริด กลางสัปดาห์หน้า โดยแผงตัวรุกวันนี้เลือกใช้งาน มาริโอ เกิทเซ,คิงส์ลีย์ โกมาน คอยปั้นให้กับ โทมัส มุลเลอร์ ล่าตาข่าย

ผลปรากฎว่า บาเยิร์น เปิดบ้านเสมอ โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค 1-1 เกมนี้ บาเยิร์น ออกนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 6 จาก โธมัส มุลเลอร์จากนั้นยังเป็นเจ้าถิ่นที่เปิดเกมรุกอยู่แทบจะข้างเดียว ถึงนาทีที่ 72 อังเดร ฮาห์น ก็ได้จังหวะกดให้ "สิงห์หนุ่ม" ตามตีเสมอเป็น 1-1 ได้อย่างเหลือเชื่อจากการเสมอนัดนี้ทำให้ "เสือใต้" มี 82 คะแนนจาก 32 นัดยังนำเป็นจ่าฝูง แต่ถูก โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ทีมอันดับ 2 บี้ติดเข้ามาเหลือ 5 คะแนนในขณะที่เหลือการแข่งขันอีก 2 นัด ส่วน กลัดบัค มี 49 คะแนนจากการลงเล่นเท่ากัน


ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่นมีดังนี้

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชนะ โวล์ฟบวร์ก 5-1
ฮันโนเวอร์ แพ้ ชาลเก 1-2
ฮอฟเฟนไฮม์ ชนะ อิงโกลสตั๊ด 2-1
เอาก์สบวร์ก แพ้ ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต 1-2
ไมนซ์ เสมอ ฮัมบูร์ก 0-0

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook