WTAยกพีทีทีพัทยาโอเพ่นทัวร์นาเมนต์ดีสุด

WTAยกพีทีทีพัทยาโอเพ่นทัวร์นาเมนต์ดีสุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สหพันธ์เทนนิสหญิงนานาชาติ (WTA) ประกาศให้รายการแข่งขันเทนนิสหญิง รายการ "พีทีที พัทยา โอเพ่น" เป็นสุดยอดทัวร์นาเมนต์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดแห่งปี 2010 (Tournament of the year) ในระดับอินเตอร์แนลชั่นแนล ซีรีย์ จากการโหวตของนักเทนนิสทั่วโลก

รายการ พีทีที พัทยา โอเพ่น เป็นหนึ่งใน 32 รายการ ของการแข่งขันเทนนิสหญิง ระดับอินเตอร์แนลชั่นแนล ซีรีย์ ซึ่งนายเจฟฟรีย์ โรว์ ผู้อำนวยการจัดการแข่งขัน กล่าวว่า รู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้รับเลือกให้เป็นทัวร์นาเมนต์ที่ดีที่สุด
แห่งปี โดย สะท้อนให้เห็นถึงการทำงาน และความทุ่มเทของฝ่ายจัดการแข่งขันทุกคน รวมถึงยังส่งเสริมภาพลักษณ์ของเมืองพัทยา ให้เป็นสถานที่ที่จัดกีฬาคุณภาพระดับเวิลด์ทัวร์อีกด้วย

สำหรับ รายการ " พีทีที พัทยา โอเพ่น " ในปี 2011 นั้น จะเป็นการฉลองครบรอบ 20 ปี ของรายการ ฝ่ายจัดการแข่งขันได้เตรียมเชิญนักเทนนิสหญิงซูเปอร์สตาร์ เจ้าของแชมป์แกรนสแลมด์ อดีตมือ 1 รวมถึงนักกีฬาอันดับต้นๆ ของโลกและนักเทนนิสชื่อดังของเมืองไทย เข้าร่วมการแข่งขันในปีนี้ด้วย

ทั้งนี้ พีทีที พัทยา โอเพ่น 2011 ชิงเงินรางวัล 220,000 เหรียญสหรัฐ กำหนดมีขึ้นระหว่างวันที่ 6-13 กุมภาพันธ์ 2554 ณ โรงแรมดุสิตธานี พัทยา เริ่มการแข่งขันรอบควอลิฟาย ในวันที่ 6 - 7 กุมภาพันธ์ 2554 และรอบเมนดรอว์วันที่ 7 - 13 กุมภาพันธ์ 2554
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook