โยลโผล่มีชื่อลุ้นคุมสาลิกาดง

โยลโผล่มีชื่อลุ้นคุมสาลิกาดง

โยลโผล่มีชื่อลุ้นคุมสาลิกาดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาอีกแล้ว! ชื่อของ มาร์ติน โยล อดีตกุนซือสเปอร์ส ซึ่งปัจจุบันคุมทัพอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในฮอลแลนด์ โผล่ลุ้นเก้าอี้นายใหญ่ของนิวคาสเซิล หลังปลด คริส ฮิวจ์สตัน ไปเมื่อวานนี้

มีรายงานของสื่อในเมืองผู้ดีว่า ภายหลังจากที่ ไมค์ แอชลีย์ เจ้าของทีมชาวอเมริกัน ได้ปลด คริส ฮิว์จตัน กุนซือที่พาทีมกลับสู่พรีเมียร์ ลีก ได้อีกครั้ง ออกไป หลังจากพาทีมพ่ายต่อเวสต์บรอมวิช อัลเบียน 1-3 เมื่อวันเสาร์ ที่ผ่านมา และมีการแต่งตั้ง ปีเตอร์ เบียร์ดลีย์ อดีตแข้งดังเข้ามารับงานชั่วคราว

ล่าสุด มีชื่อของกุนซือชื่อดัง ที่อยู่ในข่ายเข้ามาทำหน้าที่แทนในถิ่นเซนต์ จเมส์ ปาร์ค แล้วหลายราย โดยเฉพาะชื่อของ มาร์ติน โยล อดีตผู้จัดการทีมสเปอร์ส ที่ปัจจุบันทำผลงานได้ดีกับอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในฮอลแลนด์ ที่มีการโยงว่า อาจจะลาออกมารับงานคุมสาลิกาดงในเร็วๆ นี้

นอกจากนี้ ยังมีชื่อของอลัน พาร์ดิว และ อลัน เคอร์บิชลีย์ 2 อดีตกุนซือเวสต์แฮม ที่มีชื่อลุ้นเก้าอี้ด้วย รวมถึงชื่อของมาร์ติน โอนีล อดีตกุนซือแอสตัน วิลลา ด้วย

แต่ในขณะเดียวกัน ก็มีรายงานว่าบรรดานักเตะของทีมสาลิกาดง ต่างไม่พอใจที่มีการปลดฮิวจ์ตัน โดยมีโซล แคมป์เบล เป็นหัวหอกที่มีการออกมาต่อต้านการตัดสินใจดังกล่าวของเจ้าของทีม

สำหรับนิวคาสเซิล ที่จะมีปีเตอร์ เบียร์ดลีย์ คุมทีมชั่วคราวนั้น มีโปรแกรมพบกับ ลิเวอร์พูล ในสุดสัปดาห์นี้ ที่สนามเซนต์ เจมส์ ปาร์ค บ้านของตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook