ครึ่งแรกไทยเสมออินโดฯ0-0บอลซูซูกิ คัพ

ครึ่งแรกไทยเสมออินโดฯ0-0บอลซูซูกิ คัพ

ครึ่งแรกไทยเสมออินโดฯ0-0บอลซูซูกิ คัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทีมชาติไทย ร่วงตกรอบแรก การแข่งขันฟุตบอลเอฟเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ แล้ว หลังจากที่เจอพิษ 2 จุดโทษของเจ้าภาพร่วม อินโดนีเซีย ร่วงตกรอบแรก ด้วยสกอร์ 1-2 เช่นเดียวกับ ลาว ที่พ่าย มาเลเซีย 1-5

โดยในเกมนี้ ทีมชาติไทย ลงสนามด้วยการส่ง กีรติ เขียวสมบัติ ลงสนามร่วมกับ ธีรศิลป์ แดงดา เป็นคู่กองหน้า ส่วนกองกลาง ใช้ ดัสกร ทองเหลา เป็นกำลังในการลงสนาม ส่วนกองหลังใช้ ณัฐพร พันฤทธิ์ เป็นกัปตันทีม และ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ขณะที่ผู้รักษาประตูเป็น สินทวีชัย หทัยรัตนกุล

เกมในครึ่งแรก ทีมชาติไทย มีโอกาสทำเกมรุกได้มากกว่า เนื่องจากนักเตะของอินโดนีเซีย ส่วนใหญ่เป็นผู้เล่นสำรอง แต่ทั้ง 2 ทีม ไม่สามารถทำอะไรกันได้ จบครึ่งแรก เสมอ 0-0

ครึ่งหลังทีมชาติไทย ทำผลงานได้ดีกว่าในช่วง 20 นาทีแรก และมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จาก สุรีย์ สุขขะ ในนาทีที่ 68 หลังจากนั้น อินโดนีเซีย มาเร่งเครื่องอีกครั้ง ก่อนได้ประตูตีเสมอจาก บัมบัง ปามุงกัส ที่ทำประตูจากลูกจุดโทษ ในนาทีที่ 81ในจังหวะที่ ภานุพงษ์ วงสา ไปเหนี่ยวกองหน้าอินโดนีเซีย

เมื่อโดนตีเสมอ นักเตะไทย กลับมาโหมบุกอีกครั้ง แต่กลับมาเสียจุดโทษ เมื่อ ภานุพงษ์ วงสา ไปทำแฮนด์บอลในจุดโทษ และก็เป็น บัมบัง ปามุงกัส คนเดิมที่ซัดเข้าไปง่ายๆ ในนาทีที่ 88 หมดเวลา 90 นาที ไทย แพ้ อินโดนีเซีย ชุดสำรอง 1-2

จากความพ่ายแพ้ในเกมนี้ ทำให้ทีมชาติไทย ร่วงตกรอบไปตามความคาดหมาย มีแต้ม แค่ 2 คะแนน ทำให้ มาเลเซีย ที่เอาชนะ ลาว 1-5 ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป มี 4 คะแนน ตามหลัง อินโดนีเซีย ที่มี 9 คะแนน ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศไปก่อนแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook