บิ๊กโคล่าจัดให้เอาถ้วยFAคัพมาโชว์ในไทย

บิ๊กโคล่าจัดให้เอาถ้วยFAคัพมาโชว์ในไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายชนินทร์ เทียนเจริญ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท โคล่า เรอัล เทรดดิ้ง จำกัด ผู้ผลิตเครื่องดื่มบิ๊กโคล่า เปิดเผยว่า จากการที่ได้ต่อสัญญาสนัสนุนทีมชาติอังกฤษ ออกไปอีก 2 ปี สู้ศึกยูโร 2012 และคว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุต
บอล เอฟเอ คัพ ต่อเนื่องเป็นเวลา 2 ปี

รวมถึงได้มีการจัดกิจกรรม "บิ๊กโคล่า พาซ่า ถึงอังกฤษ ลุ้นเยือนถิ่นสิงโตคำราม ด้วยการให้แฟนบอลส่งสลากข้างขวดบิ๊กโคล่า ที่มีลายทีมชาติอังกฤษ มาร่วมลุ้นรางวัลแพ็คเกจทัวร์ ชมศึกยูโร 2012 ที่อังกฤษ เปิดบ้านพบ เวลส์ พร้อมรางวัลอื่นๆ กว่า 30 ล้านบาท โดยจะจับรางวัล และประกาศรายชื่อผู้โชคดี ในวันที่ 23 ก.พ. 2554 ผ่านทาง www.bigcolathai.com

นอกจากนี้ "บิ๊กโคล่า" ได้ บรรลุข้อตกลงกับทางเอฟเอ หรือ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ในการเปิดโอกาสให้คนไทยทั่ว ประเทศ จะได้สัมผัสกิจกรรมที่พิเศษที่สุดในต้นปีหน้ากันอย่างใกล้ชิด ด้วยการนำถ้วย "The FA Cup" ซึ่งถือเป็น
การแข่งขันฟุตบอลที่เก่าแก่ที่สุดในโลก ถึง 138 ปี มาเยือนเมืองไทยเป็นครั้งแรก ด้วย

สำหรับศึกฟุตบอลเอฟเอคัพ (FA Cup) เป็นฟุตบอลถ้วย ที่ใช้การแข่งขันแบบแพ้คัดออก หรือ ที่เรียกว่าน็อกเอาต์ จัดการแข่งขัน และตั้งชื่อตามสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (Football Association - FA) และนับเป็นรายการเก่าแก่ที่
สุดของโลก โดยเริ่มแข่งขันครั้งแรกในปี ค.ศ.1872 โดยปัจจุบันมีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้น 762 ทีม ขณะที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ไปครองมากที่สุด 11 ครั้ง รองลงมา คือ อาร์เซนอล 10 ครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook