ชมรมเชียร์ไทยบุกCH3ขับวรวีร์พ้นนายกฯ

ชมรมเชียร์ไทยบุกCH3ขับวรวีร์พ้นนายกฯ

ชมรมเชียร์ไทยบุกCH3ขับวรวีร์พ้นนายกฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.จตุพร ยานนาวา พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า มีแฟนฟุตบอลไทย ที่ใช้ชื่อหน้าเฟซบุ๊กว่า "มั่นใจว่าคนไทยเกิน 1 ล้านคน ไม่เอาผู้บริหารสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยชุดนี้" ได้มารวมตัวกัน หน้าอาคารมาลีนนท์ หรือ ที่ทำการสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3 กว่า 50 คน เพื่อยื่นหนังสือให้ นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา เรียกร้องขอความรับผิดชอบจากสมาคมฟุตบอล ที่มี นายวรวีร์ มะกูดี เป็นนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย โดยมีผลพวงมาจากความล้มเหลวของทีมชาติไทย ที่ตกรอบแรก การแข่งขันฟุตบอล "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2010" ที่ ประเทศอินโดนีเซีย

ทำให้แฟนบอลจำนวนมาก ซึ่งเคยศรัทธาในฟุตบอลไทย เริ่มทนไม่ไหวและออกมาครั้งนี้ ซึ่งภายหลังการยื่นหนังสือนั้น แฟนบอลไทย ที่มารวมตัวกันโดยส่วนใหญ่เดินทางมาด้วนรถยนต์ส่วนตัวและรถจักรยานยนต์ ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมานั้น ขณะนี้ ทยอยเดินทางกลับกันแล้ว ก่อนจะนัดรวมตัวกันอีกครั้งที่ วันที่ 19 ธ.ค. เวลา 10.30 น. ที่ หน้าสนามกีฬาศุภชลาศัย ที่ทำการสมาคมฟุตบอล

ส่วนการรวมตัวกันในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่พบการกระทำผิด หรือ เหตุความวุ่นวายแต่อย่างใด มีเพียงส่งผลกระทบ ด้านการจราจรเพียงเล็กน้อย เท่านั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook