"สิงห์" นำทัพ 2 คู่ชิงฯเหินฟ้าสู่เกาะอังกฤษชี้ชะตาแชมป์

"สิงห์" นำทัพ 2 คู่ชิงฯเหินฟ้าสู่เกาะอังกฤษชี้ชะตาแชมป์

"สิงห์" นำทัพ 2 คู่ชิงฯเหินฟ้าสู่เกาะอังกฤษชี้ชะตาแชมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด นำทัพขุนพลนักเตะหนุ่มทีม Flick และ ทีมอิคิวซัง บินลัดฟ้าสู่เมืองผู้ดี เพื่อไปโม่แข้งเกมชิงชนะเลิศแมตช์ ประวัติศาสตร์ ของศึกฟุตบอล 7 คนราการที่ยิ่งใหญ่สุดของเมืองไทย "สิงห์ ฟุตบอล ลีก 2015-16"  ที่ สนามสนามสแตมฟอร์ดบริดจ์ รังเหย้าของสโมสรฟุตบอลเชลซี  ทีมดังแห่งอังกฤษ ในระหว่างวันที่ 14-19 พ.ค. 59 เพื่อตัดสินแชมป์กันแบบเอ็กซ์คลูซีฟ  ในวันที่ 17 พ.ค. 59

พร้อมเข้าร่วมชมเกมฟาดแข้งนัดท้ายฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เปิดรังฟาดแข้งกับ "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ แชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ แบบติดขอบสนาม พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในพิธีอำลาถิ่นสแตมฟอร์ดบริดของ "จอห์น เทอรี่"กัปตันทีมของเชลซี อีกด้วย
 
ตามที่ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น  จำกัด ได้จัดการแข่งขันฟุตบอล 7 คน รายการใหญ่ที่สุดในประเทศไทย  "สิงห์ ฟุตบอล ลีก 2015-16"  เพื่อเปิดโอกาสให้กับเหล่านักฟุตบอลสมัครเล่นทั่วประเทศ ร่วมฟาดแข้งเพื่อเฟ้นหา 2 สุดยอดทีมฟุตบอลสมัครเล่นของเมืองไทยเข้าดวลแข้งในนัดชิงชนะเลิศแมทช์ประวัติศาสตร์ ที่ สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ รังเหย้าของสโมสรฟุตบอลเชลซี พร้อมรางวัลรวมกว่า 5ล้านบาท  โดยที่ผ่านมาได้จัดการชิงชัยในรอบภูมิภาค และรอบ 32 ทีมสุดท้ายเรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา
 
โดยเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2559 เวลา 09.00 น. ที่สนามบินสุวรรณภูมิ คุณวิไลลักษณ์ จตุรประเสริฐ ผู้จัดการฝ่ายส่งเสริมการตลาดธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม(F&B) พร้อมด้วยทีมงานได้นำทัพ ขุนพลนักเตะหนุ่มทีม Flick และทีมอิคิวซัง 2 สุดยอดทีมสมัครเล่นของเมืองไทยได้สิทธิ์ไปฟาดแข้งรอบชิงชนะเลิศเพื่อตัดสินแชมป์ ที่ สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ รังเหย้าของสโมสรฟุตบอลเชลซี ออกเดินทางไปยังประเทศอังกฤษ ด้วยสายบินอีว่า แอร์  เที่ยวบินที่บีอาร์ 067  
 
คุณวิไลลักษณ์ จตุรประเสริฐ ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า การเดินทางในครั้งนี้ เป็นการเดินทางที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของนักฟุตบอลสมัครเล่น 7 คน ต้องบอกว่านี่คือแมทช์ประวัติศาสตร์ของเกมการแข่งขันฟุตบอลระดับสมัครเล่นของเมืองไทยเลยก็ว่าได้ และไม่มีรายการแข่งขันฟุตบอลรายการไหนเคยทำมาก่อนอย่างแน่นอน  จากการที่เราได้เป็นผู้ริเริ่มการแข่งขันฟุตบอลสมัครเล่น 7 คน ขึ้นในประเทศไทยและได้จัดมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 เรารู้ว่านี่ความใฝ่ฝันของนักฟุตบอลที่หวังไว้ว่าสักครั้งในชีวิตอยากจะมีโอกาสไปลงเล่นฟุตบอลในสนามของสโมสรฟุตบอลระดับโลก

และในฐานะที่ สิงห์ คือโกลพาร์เนอร์ของสโมสรฟุตบอลเชลชี จึงอยากเป็นส่วนหนึ่งที่ทำความฝันของทุกคนให้เป็นจริงได้มีโอกาสไปสัมผัสบรรยากาศและลงสนามฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ อย่าง สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ นั่นเอง"

และนอกเหนือจากการได้ลงฟาดแข้งนัดชิงชนะเลิศ ที่สนาม แสตมฟอร์ด บริดจ์ ทาง บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ยังนำเหล่านักเตะทั้งสองทีมไปสัมผัสบรรยากาศเกมการแข่งขันนัดฟุตบอลพรีเมียร์อังกฤษ นัดสุดท้ายของฤดูกาล ที่ ขุนพลนักเตะ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี  จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีม "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้  ทีมแชมป์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกฤดูกาล และเกมดังกล่าวนี้ยังจะเป็นแมตช์อำลาถิ่นแสตมฟอร์ด บริดจ์ ของ "จอห์น เทอรี่" กัปตันเชลซี ในวันที่ 15 พ.ค. 59 อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook