ลือหึ่ง เซอร์เล็งซื้อ "แอชลี่ย์ ยัง" ม.ค.นี้

ลือหึ่ง เซอร์เล็งซื้อ "แอชลี่ย์ ยัง" ม.ค.นี้

ลือหึ่ง เซอร์เล็งซื้อ "แอชลี่ย์ ยัง" ม.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของทีมผีแดง เล็งยื่นข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ (ราว 960 ล้านบาท) คว้าตัว แอชลี่ย์ ยัง ปีกทีมชาติอังกฤษของ แอสตัน วิลล่า

สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน  บรมกุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ เล็งยื่นข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ (ราว 960 ล้านบาท)  คว้าตัว แอชลี่ย์ ยัง  ปีกทีมชาติอังกฤษ ของ แอสตัน วิลล่า มาลากเลื้อยในถิ่น โอลด์ แทรฟเฟิร์ด เดือนมกราคมนี้  หลังมีข่าวลือเล็ดลอดออกมาว่า นักเตะมีความคิดที่จะไม่ต่อสัญญาใหม่กับทางสโมสร

ด้วยปัญหาฟอร์มการเล่นที่ยำแย่ทำให้มีข่าวว่าผู้บริหารทีมเรียกประชุมผู้ เล่นทีมชุดใหญ่ทุกคน  เพื่อคุยถึงสถานการณ์ภายในทีม หลังจาก เชราร์ อุลลิเย่ร์ คุมทีมมา 13 นัดแต่พาทีมชนะได้แค่ 3 นัดเท่านั้น แม้ชัยชนะในเกมล่าสุดกับ เวสต์บรอมวิช 2-1 จะช่วยคลายความกดดันให้กุนซือชาวฝรั่งเศสได้บ้าง ถึงกระนั้นก็เชื่อว่านักเตะหลายคนไม่พอใจการทำงานของ เชราร์ อุลลิเย่ร์
      
อุลลิเย่ร์ กำลังมองถึงการเสริมทีมด้วยผู้เล่นใหม่ๆ และพวกเขาจะมีเงินใช้อย่างเหลือเฟือ ถ้าตัดสินใจขาย แอชลี่ย์ ยัง  ออกไป และ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พร้อมหยั่งเชิงซื้อตัวตั้งแต่เดือนมกราคมนี้เลย แต่หากดำเนินการไม่สำเร็จ  ก็พร้อมกลับมาล่าตัวใหม่ในช่วงซัมเมอร์หน้า
      
สำหรับ แอชลี่ย์ ยัง สามารถลงเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ทันทีโดยไม่ติดคัพไท และเขาจะย้ายมาทดแทน ไรอัน กิ๊กส์  ที่กำลังโรยราได้เป็นอย่างดี และ เฟอร์กี้ มองว่า "ยัง" จะเป็นตัวเลือกที่มีประสิทธิภาพมากกว่า พาร์ค ชี ซอง  ซึ่ง แมนฯ ยู มีโอกาสไม่น้อยเมื่อ ยัง แจ้งสโมสรแล้วว่าจะไม่คุยสัญญาฉบับใหม่จนกว่าจะจบฤดูกาลนี้โดยนอกจาก ยูไนเต็ดแล้วยังมี สเปอร์ส.แมนฯ ซิตี้ รวมถึง ลิเวอร์พูล ก็พร้อมล่าตัวของ แอชลี่ย์ ยัง ด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook