เปิดโผ5แข้งพันล้านตัวแทนเตเวซของมันชินี

เปิดโผ5แข้งพันล้านตัวแทนเตเวซของมันชินี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เดลี เมล์ สื่อดัง ระบุว่า มี 5 นักเตะชื่อดัง ที่ตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในการดึงมาเป็นตัวแทนของนักเตะกบฏ คาร์ลอส เตเวซ ในช่วงเปิดตลาดรอบ 2 นี้

รายแรก คือ เอดิน เซโก กองหน้าโวล์ฟบวร์ก ที่เรือใบพยายามมาแล้วหลายรอบ ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา แต่ยังทำไม่สำเร็จ คาดว่า น่าจะมีค่าตัวอย่างน้อย 33.5 ล้านปอนด์

รายต่อมา คือ ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าทรงพลังของเชลซี และทีมชาติไอเวอรีโคสต์ ซึ่งคาดว่าจะมีค่าตัวขั้นต่ำ 25 ล้านปอนด์ ซึ่งบอร์ดบริหารสิงห์บลูส์ อาจจะคิดหนักว่าจะขายหรือไม่ขาย เพราะดาวยิงรายนี้ ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีเหมือนก่อน นับจากการติดเชื้อมาลาเรีย และอายุ 32 ปีแล้ว

รายที่ 3 เฟอร์นันโด ตอร์เรส ดาวยิงขวัญใจมหาชนของลิเวอร์พูล ค่าตัวเบื้องต้น ไม่น่าจะต่ำกว่า 60 ล้านปอนด์ ที่อาจจะมีการทบทวน เรื่องอนาคตตัวเองอีกครั้ง เพราะผลงานของหงส์แดง ดูแย่ลงทุกวัน และที่สำคัญ ก็มีชื่อในลิสต์ของทีมเรือใบ มาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

รายที่ 4 ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อดีตลูกน้องเก่าของโรแบร์โต มันชินี เมื่อครั้งคุมทีมอินเตอร์ มิลาน ค่าตัวเบื้องต้นประมาณ 35 ล้านปอนด์ ซึ่งมีโอกาสที่จะได้ร่วมงานกันอีกครั้ง หากในช่วงนี้ เอซี มิลาน ซึ่งยืมตัวมาใช้งานไม่มีเงิน 20 ล้านปอนด์ ไปจ่ายค่าตัว เพื่อดึงไปร่วมทีมแบบถาวร

ส่วนรายสุดท้ายคือ เนย์มาร์ กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิลเลี่ยนของซานโต๊ส ที่เชลซีหมายตา และพยายามดึงตัวมาร่วมทีมก่อนหน้านี้ ค่าตัวเบื้องต้น ประมาณ 37 ล้านปอนด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook