องอาจเผยม้านิลมังกรเบี้ยวนัดเคลียร์ใหม่

องอาจเผยม้านิลมังกรเบี้ยวนัดเคลียร์ใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จากกรณีของ สโมสรราชนาวีระยอง มีความขัดแย้งภายในทีม ซึ่งแบ่งออกเป็นสองฝ่าย คือ ฝั่งราชนาวีสโมสร และฝ่ายของกลุ่มบริษัท ระยองไทยพรีเมียร์ลีก ที่หาขอยุติไม่ได้ ต้องร้อนถึงสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย โดยมี นายองอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฯ เข้ามาเป็นคนกลาง ไกล่เกลี่ยเรื่องดังกล่าว และนัดเจรจากันในวันนี้ (15 ธันวาคม 2553)

แต่ทั้งสองฝ่าย ไม่มาตามที่ได้นัดหารือกันไว้ โดย "เสี่ยเปี๊ยก" เปิดเผยว่า เรื่องข้อขัดแย้งของสโมสรราชนาวีระยอง ทางสโมสรต้องเลื่อนออกไปก่อน แต่ทางเราจะสรุปเรื่องที่เกิดขึ้นให้เรียบร้อยก่อน ไทยพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลหน้าจะเกิดขึ้น และจะนัดหารือกันอีกครั้ง ในสัปดาห์หน้า

ส่วนกรณีที่แฟนบอล จะมีการยื่นหนังสือประท้วงสมาคมฟุตบอลบอลแห่งประเทศไทย ในวันที่ 19 ธันวาคม นี้ ทางสมาคมจะมีการต้อนรับแฟนบอลที่มาประท้วง โดยการลงมารับหนังสือจากแกนนำและจะนำเข้าที่ประชุมเพื่อแก้ปัญหาต่อไป

ทั้งนี้ในวันนี้ ได้มีการหารือเกี่ยวกับการจัดโปรแกรมการแข่งขันไทยพรีเมียร์ ลีกในฤดูกาลหน้า ทางสมาคมฟุตบอลและบริษัทไทยพรีเมียร์ ลีก ได้มีการประชุมเพื่อจัดการโปรแกรมการแข่งขันให้มีการสอดรับกับการแข่งขันของทีมชาติ โดยคาดว่าจะเสร็จสิ้นโดยเร็วที่สุด ซึ่งไม่น่าจะเกินสัปดาห์นี้ เพื่อจะได้เปิดเผยให้ผู้ที่สนใจ และคอบอลได้รู้ถึงโปรแกรมในฤดูกาลหน้าต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook