แห้วกันถ้วนหน้า! เอเย่นต์ยันโบยานไม่ย้าย

แห้วกันถ้วนหน้า! เอเย่นต์ยันโบยานไม่ย้าย

แห้วกันถ้วนหน้า! เอเย่นต์ยันโบยานไม่ย้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายทีมที่กำลังอยากได้ตัว โบยาน เคอร์กิช กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติสเปนของทีม บาร์เซโลน่า ต้องหน้าเจื่อนกันไปเป็นเป็นแถบ เมื่อล่าสุด โซราน เวกิช เอเย่นต์ส่วนตัวของนักเตะรายนี้ ได้ออกมายืนยันแล้วว่านักเตะในความดูแลของเขาจะไม่ย้ายออกจากคัมป์ นูในช่วงเดือนมกราคมนี้อย่างแน่นอน

ในฤดูกาลนี้ โบยานต้องต่อสู้อย่างหนักเพื่อแย่งชิงตำแหน่งกองหน้าตัวจริงในทีมเจ้าบุญ ทุ่ม แต่สุดท้ายก็ทำได้เพียงแค่เป็นตัวสำรองอยู่บ่อยครั้ง จนทำให้มีข่าวลือออกมาอย่างหนาหูว่า กองหน้าวัย 20 ปีรายนี้อาจจะตัดสินใจย้ายออกจากทีมเป็นการชั่วคราวด้วยสัญญาการยืมตัว จนจบฤดูกาลนี้ โดยมีทีมอย่าง อาร์เซนอล, สเปอร์ส, ยูเวนตุส, ลิเวอร์พูล และอินเตอร์ มิลาน อ้าแขนรอรับ

แต่ล่าสุด เวกิช นายหน้าส่วนตัวของโบยาน ได้ออกมายืนยันแล้วว่า นักเตะในความดูแลของเขาไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากถิ่นคัมป์ นู แม้ว่าจะเป็นการย้ายออกจากทีมเป็นการชั่วคราวก็ตาม

"โบยาน จะไม่ย้ายไปไหน สโมสรเองก็คงไม่ต้องการแบบนั้น ในฤดูกาลหน้าจะมานั่งวิเคราะห์สถานการณ์กันอีกครั้ง และพวกเขาจะได้เห็นว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่ตอนนี้เขามีความสุขกับบาร์เซโลน่า" เวกิช นายหน้าของโบยาน กล่าว

เอเย่นต์คนเดิมกล่าวต่อไปอีกว่า "เขาไม่ค่อยได้มีโอกาสลงสนามมากนัก แต่ทุกๆครั้งที่เขามีโอกาส เขาก็มักจะทำได้ดีเสมอ อย่างที่เขาทำประตูได้ในนัดที่เจอกับเรอัล โซเซียดัด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook