เซเรน่า เผย พักยาวถึงเม.ย.เจ็บเท้าหนัก

เซเรน่า เผย พักยาวถึงเม.ย.เจ็บเท้าหนัก

เซเรน่า เผย พักยาวถึงเม.ย.เจ็บเท้าหนัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซเรน่า แจ้งข่าวร้ายให้แฟนเทนนิส ได้รับทราบ หลังอาการเจ็บเท้าหนักกว่าที่คิด และต้องพักยาวจนถึงเดือน เม.ย. เป็นอย่างน้อย ซึ่งอาจจะฟิตไม่ทันแข่ง เฟร้นช์ โอเพ่น อีกด้วย

เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ ยอดนักเทนนิสสาวจอมถึกชาวสหรัฐอเมริกา ออกโรงแจ้งข่าวร้ายให้กับบรรดาแฟนๆ เทนนิสว่า อาการบาดเจ็บที่ฝ่าเท้านั้น รุนแรงกว่าที่คาด และต้องพักฟื้นฟูร่างกาย อย่างน้อยถึงเดือน เม.ย. ปีหน้าเลยทีเดียว

โดย เซเรน่า ให้สัมภาษณ์ถึงอาการบาดเจ็บในครั้งนี้ว่า " ตอนแรกฉันหวังว่า จะกลับมาได้ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ แต่ว่าเมื่อฉันมองไปที่เท้าของตัวเอง ก็รู้ได้เลยว่า มันคงไม่เป็นไปอย่างที่หวังแน่ ฉันตัดสินใจให้แพทย์สแกนดูอาการอย่างละเอียดก่อนที่จะตัดสินใจพักการแข่งขัน ตอนนี้ฉันยังไม่อยากจะเร่งกลับมาเร็วเกินไปเพราะว่ามันอาจจะทำให้หลายสิ่งหลายอย่างแย่ลงไปอีก แม้ว่าในความเป็นจริง ฉันอยากจะคืนคอร์ตให้ได้โดยเร็วที่สุด ซึ่งตอนนี้ฉันกำลังทำงานอย่างหนัก ร่วมกับทีมแพทย์ของฉัน เพื่อที่จะกลับมาเล่นอีกครั้งให้ได้ก่อนหน้านี้  "

เซเรน่า วัย 29 ปี ก็เพิ่งที่จะประกาศถอนตัวออกจากการแข่งขันเทนนิสแกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพ่น ที่ประเทศออสเตรเลีย ในช่วงต้นปีหน้าเป็นที่เรียบร้อย และจากอาการล่าสุด ก็มีแววว่า เธออาจจะไม่พร้อมสำหรับการแข่งขัน แกรนด์สแลม รายการที่ 2 อย่าง เฟร้นช์ โอเพ่น ที่ประเทศฝรั่งเศส ที่จะแข่งกันในช่วงเดือน พ.ค. เช่นเดียวกัน

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook