สื่ออิตาลีลือ!อินเตอร์จ่อปลดราฟาตั้งเลโอ

สื่ออิตาลีลือ!อินเตอร์จ่อปลดราฟาตั้งเลโอ

สื่ออิตาลีลือ!อินเตอร์จ่อปลดราฟาตั้งเลโอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ข่าวดังกล่าวเกิดขึ้นใน วันอังคาร ที่ผ่านมา โดย ตุ๊ตโต้ สปอร์ต เผยว่า มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสรอินเตอร์ มิลาน ทนกับพฤติกรรมของ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน ไม่ไหว และได้ทำการสั่งปลดเรียบร้อยแล้ว

สาเหตุที่ทำให้ โมรัตติ ต้องไล่ เบนิเตซ ออก เกิดจากการที่ตัวกุนซือนั้น ทำผลงานคุมทีมฤดูกาลนี้ ไม่ค่อยดี อีกทั้งล่าสุดยังออกมาจวกสโมสรที่ไม่มีงบประมาณให้เขาใช้จ่าย ซื้อนักเตะเข้ามาเสริม


เบนิเตซ นั้น ให้สัมภาษณ์หลังนำทีมได้แชมป์ฟีฟ่า คลับ เวิล์ด คัพ ว่าเขาไม่เข้าใจว่า ทำไมสโมสรถึงไม่มีเงินให้ตัวเขาซื้อนักเตะ และถ้ายังไม่มีงบให้เสริมทีมอีก ก็คงจะขอออกจากทีมไปดีกว่า

โมรัตติ เห็นว่า เบนิเตซ เองทำการแข็งข้อ ประกอบกับผลงานฤดูกาลนี้ ก็ไม่ค่อยดีอยู่แล้ว จึงเห็นว่าสมควรที่จะไล่โค้ชรายนี้ ออกไป ทั้งๆ ที่เพิ่งเข้ามาคุมทีมได้ไม่ถึงฤดูกาลด้วยซ้ำ

อย่างไรก็ตาม อินเตอร์ มิลาน จำเป็นต้องจ่ายเงินค่าชดเชยให้กับเบนิเตซ สูงถึง 8 ล้านยูโร (ราว 320 ล้านบาท) เพราะเจ้าตัวยังมีสัญญากับอีกถึง 2 ปี

ในส่วนของผู้ที่จะมานั่งเก่าอีกโค้ชใหญ่แทนนั้น คาดว่า เลโอนาร์โด้ อดีตดาวเตะทีมชาติ บราซิล และเคยคุมเอซี มิลาน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว พร้อมเข้ามาเสียบตำแหน่งของเบนิเตซ ในทันที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook