แฉด้วยภาพ+คลิป! แฟนบอลสุดถ่อยควักปืนขู่

แฉด้วยภาพ+คลิป! แฟนบอลสุดถ่อยควักปืนขู่

แฉด้วยภาพ+คลิป! แฟนบอลสุดถ่อยควักปืนขู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมาคมฟุตบอลฯ สั่งนครปฐม และ ศรีสะเกษ เร่งหาสาเหตุทำร้ายกรรมการ หลังเกมเพลย์ออฟ เมื่อวานนี้ มีเหตุทำร้ายกรรมการจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

ฟุต บอลไทยพรีเมียร์ ลีก นัดเพลย์ออฟ เพื่อแย่งกันเลื่อนขึ้นชั้นไทยพรีเมียร์ ลีก ระหว่างเจ้าบ้าน นครปฐม ที่เปิดสนามมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน พบกับ ศรีสะเกษ

โดยจบเกมเสมอกันไป 0 ประตูต่อ 0 ท่ามกลางเกมที่ร้อนระอุ มีผู้เล่นถูกไล่ออกถึง 3 คน เป็นฝั่งเจ้าบ้านหมู่ป่าเขี้ยวตัน 2 คน และศรีสะเกษ 1 คน

โดยทันที ที่กรรมการเป่านกหวีดจบเกม ได้มีแฟนบอลนครปฐมกลุ่มหนึ่ง ได้วิ่งลงไปทำร้ายผู้ตัดสิน คือ นายอภิสิทธิ์ อ้นรักษ์ จนได้รับบาดเจ็บเป็นแผลแตก ที่ใต้ตาทั้ง 2 ข้าง

 ทำให้นายอภิสิทธิ์ ได้วิ่งไปยังฝั่งกองเชียร์ของศรีสะเกษ เพื่อขอความช่วยเหลือ เหตุการณ์วุ่นวาย และการปะทะของฝั่งกองเชียร์ทั้ง 2 ฝ่าย ก็เกิดขึ้นตามมา

เบื้องต้น มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ก่อนที่จะนำนักกีฬาและกองเชียร์ของศรีสะเกษ ขึ้นรถกลับบ้าน

ล่าสุด สมาคมฟุตบอลได้สั่งให้ทั้ง 2 ทีม หาสาเหตุการทำร้ายผู้ตัดสิน ทั้งนี้ ศรีสะเกษ มีโอกาสสูงที่จะได้เล่นในไทยพรีเมียร์ ลีก ต่อไปหากเอาชนะ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ได้ในวันที่ 31 ธันวาคม นี้

นอกจากนี้ยังมีภาพ ที่ยืนยันว่า ชายในชุดเสื้อขาว สวมกางเกงยีนส์สีฟ้า ยังโชว์ความเถื่อน ด้วยการควักปืนออกมาขู่ สรวัตรทหาร(สห.) และผู้ตัดสินอีกด้วย

ขณะที่นาย ไชยา สะสมทรัพย์ ปธ.สโมสรนครปฐม ยอมรับกับรายการ "เช้าข่าวข้น" ว่าชายชุดขาวดังกล่าวที่ชูปืนนั้นเป็นคนของตนเองจริง

 

<<<< คลิปเหตุการณ์ฉาวโฉ่ดังกล่าว >>>>>

 

 

 

ขอบคุณภาพจาก :  "Spoon [ก.ส.บ.ท.084]" / บอร์ดไทยแลนด์สู้ๆ

 

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ ของ แฉด้วยภาพ+คลิป! แฟนบอลสุดถ่อยควักปืนขู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook