'บิ้กย้อย' เร่งคดีเชือด หมูป่าเขี้ยวตัน

'บิ้กย้อย' เร่งคดีเชือด หมูป่าเขี้ยวตัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จากเหตุการณ์แฟนฟุตบอล นครปฐม เอฟซี รุมทำร้ายร่างกายผู้ตัดสินในการแข่งขันฟุตบอล ไทย พรีเมียร์ลีก รอบเพลย์ ออฟ ระหว่างทีมนครปฐม เอฟซี พบกับ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ซึ่งหลังจบเกม เสมอกันไป 0-0 ทำให้กองเชียร์ทางฝั่ง ทีม "หมูป่าเขี้ยวตัน" นครปฐม ไม่พอใจการตัดสินและรุมทำร้ายร่างกาย "เปาอ้น" อภิสิทธิ์ อ้นรักษ์ เชิ้ตดำ ที่ลงทำหน้าที่ในแมตช์ดังกล่าว เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว "บิ้กย้อย" พล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา ในฐานะคณะกรรมการสภากรรมการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย และประธานฝ่ายพิจารณามารยาทและข้อประท้วงในการแข่งขัน ได้ให้สัมภาษณ์กับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในการแข่งขันในเกมดังกล่าว ทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย จะดำเนินการเรียกทุกฝ่ายที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นสโมสรนครปฐม และ เปาอ้น อภิสิทธิ์ อ้นรักษ์ มาพูดคุยหาบทลงโทษตามวินัยที่ทางฝ่ายจัดการแข่งขันได้เขียนไว้

ทั้งนี้ พล.ต.ท.วรพงษ์ ยังกล่าวต่ออีกว่า โดยส่วนตัวแล้ว เหตุการณ์ที่นครปฐม เป็นเหตุการณ์ที่รุนแรงส่งผลกระทบต่อวงการฟุตบอล ในประเทศไทยเป็นอย่างมาก ทางสโมสรนครปฐม เอฟซี มีการรักษาความปลอดภัยที่อ่อนแอไม่สามารถดูแลความปลอดภัย ให้ผู้ตัดสินและแฟนบอลได้เลย และยังอนุญาตให้มีการพกพาอาวุธลงไปในสนามอีกด้วย เราต้องลงโทษไม่ใช่แค่การปรับเงินเพียงอย่างเดียว แต่จะหาบทลงโทษที่หนัก ถือว่าให้เป็นบทเรียนแก่สโมสรที่ไม่สามารถดูแลเรื่องการรักษาความปลอดภัยได้

พร้อมกันนี้ พล.ต.ท.วรพงษ์ และทางคณะกรรมการไทยพรีเมียร์ ลีก จะมีการสรุปการลงโทษในเหตุการณ์นี้ ในวันที่ 29 ธ.ค.นี้ ที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เวลา 15.00 น.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook