"บิ้กย้อย" กร้าว! เร่งคดีแฟนบอลถ่อยตื้บผู้ตัดสิน

"บิ้กย้อย" กร้าว! เร่งคดีแฟนบอลถ่อยตื้บผู้ตัดสิน

"บิ้กย้อย" กร้าว! เร่งคดีแฟนบอลถ่อยตื้บผู้ตัดสิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"บิ้กย้อย" พล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา เร่งคดีเชือด "หมูป่าเขี้ยวตัน" นครปฐม เอฟซี หลังดูเทปเหตุการณ์วุ่นวายที่เกิดขึ้น เตรียมเรียกผู้กระทำผิดมาลงโทษ เปรย ต้องลงโทษให้หนัก เพื่อเป็นเยี่ยงอย่าง ไม่ให้เกิดเรื่องวุ่นวาย

จาก เหตุการณ์แฟนฟุตบอล นครปฐม เอฟซี รุมทำร้ายร่างกายผู้ตัดสินในการแข่งขันฟุตบอล ไทย พรีเมียร์ลีก รอบเพลย์ ออฟ ระหว่างทีมนครปฐม เอฟซี พบกับ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ซึ่งหลังจบเกม เสมอกันไป 0-0

ทำให้กองเชียร์ทางฝั่ง ทีม "หมูป่าเขี้ยวตัน" นครปฐม ไม่พอใจการตัดสินและรุมทำร้ายร่างกาย "เปาอ้น" อภิสิทธิ์ อ้นรักษ์ เชิ้ตดำ ที่ลงทำหน้าที่ในแมตช์ดังกล่าว

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว "บิ้กย้อย" พล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา ในฐานะคณะกรรมการสภากรรมการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย และประธานฝ่ายพิจารณามารยาทและข้อประท้วงในการแข่งขัน ได้ให้สัมภาษณ์กับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในการแข่งขันในเกมดังกล่าว ทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย จะดำเนินการเรียกทุกฝ่ายที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นสโมสรนครปฐม และ เปาอ้น อภิสิทธิ์ อ้นรักษ์ มาพูดคุยหาบทลงโทษตามวินัยที่ทางฝ่ายจัดการแข่งขันได้เขียนไว้

ทั้งนี้ พล.ต.ท.วรพงษ์ ยังกล่าวต่ออีกว่า โดยส่วนตัวแล้ว เหตุการณ์ที่นครปฐม เป็นเหตุการณ์ที่รุนแรงส่งผลกระทบต่อวงการฟุตบอล ในประเทศไทยเป็นอย่างมาก ทางสโมสรนครปฐม เอฟซี มีการรักษาความปลอดภัยที่อ่อนแอไม่สามารถดูแลความปลอดภัย ให้ผู้ตัดสินและแฟนบอลได้เลย

และยังอนุญาตให้มีการพกพาอาวุธลงไปในสนามอีกด้วย เราต้องลงโทษไม่ใช่แค่การปรับเงินเพียงอย่างเดียว แต่จะหาบทลงโทษที่หนัก ถือว่าให้เป็นบทเรียนแก่สโมสรที่ไม่สามารถดูแลเรื่องการรักษาความปลอดภัยได้

พร้อมกันนี้ พล.ต.ท.วรพงษ์ และทางคณะกรรมการไทยพรีเมียร์ ลีก จะมีการสรุปการลงโทษในเหตุการณ์นี้ ในวันที่ 29 ธ.ค.นี้ ที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เวลา 15.00 น.


<<<< คลิปเหตุการณ์ฉาวโฉ่ดังกล่าว >>>>>

 

 

 

ขอบคุณภาพจาก :  "Spoon [ก.ส.บ.ท.084]" / บอร์ดไทยแลนด์สู้ๆ

 

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ "บิ้กย้อย" กร้าว! เร่งคดีแฟนบอลถ่อยตื้บผู้ตัดสิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook