แฟนบอลกรูปรีเผยนาทีหนีตายจากแฟนบอลหมูดำ

แฟนบอลกรูปรีเผยนาทีหนีตายจากแฟนบอลหมูดำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ความคืบหน้าจากกรณีที่แฟนบอลสโมสรนครปฐม รุมทำร้ายกรรมการผู้ตัดสินฟุตบอล จากนั้นได้ยกพวกไล่ตีแฟนบอลชาว จ.ศรีสะเกษ ที่พากันแห่ไปเชียร์ทีมฟุตบอลศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ซึ่งแข่งขันที่ จ.นครปฐมนั้น

นายศุภเชษฐ์ คำโสภา อายุ 25 ปี แฟนบอลชาวศรีสะเกษ ที่อยู่ในเหตุการณ์ กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุ ตนกำลังเชียร์ฟุตบอลอยู่ริมสนาม ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างดุเดือด จนการแข่งขันจบลงด้วยสกอร์ 0 : 0 แต่ว่าเหตุการณ์เริ่มรุนแรงขึ้น เมื่อผู้บริหารของสโมสรทีมนครปฐม พร้อมด้วยบอร์ดี้การ์ด ได้เดินลงไปในสนาม
โดยมีแฟนบอลชาว จ.นครปฐม แห่ตามลงไปด้วย จากนั้นได้พากันรุมทำร้ายผู้ตัดสินอย่างโหดร้าย ซึ่งปรากฏว่า ผู้ตัดสินฟุตบอล ได้วิ่งเข้ามาหากลุ่มพวกตน พวกตนจึงได้พากันป้องกันผู้ตัดสินเอาไว้ แต่กลุ่มแฟนบอลนครปฐม ได้ลุกฮือขึ้นมาไล่ทำร้ายกลุ่มพวกตนอย่างป่าเถื่อน ตนและพวกจึงพากันหลบออกมาจากสนาม เพื่อเดินทางไปรักษาบาดแผลที่ ร.พ. โดยได้นำผู้ตัดสินฟุตบอลไปด้วย

ทางด้าน นายสมบัติ เกียรติสุรนนท์ ผู้จัดการทั่วไปสโมสรฟุตบอลศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้เป็นความอัปยศ และชาว จ.นครปฐม ได้สร้างความเสื่อมเสียให้กับบ้านของตนเองเป็นอย่างมาก ตนอยากให้เหตุการณ์ครั้งนี้ เป็นอุทาหรณ์สอนใจและขอให้เป็นครั้งสุดท้าย ส่วนกรณีที่มีข่าวว่า นายไชยา สะสมทรัพย์ จะลาออกจากการเป็นผู้บริหารของสโมสรฟุตบอล จ.นครปฐม นั้น ตนเห็นว่า นายไชยา คงจะไม่กล้าลาออก เพราะหากว่ามีการลาออก กลุ่มนักการเมืองฝ่ายตรงข้าม ก็จะต้องเข้าไปควบคุมดูแลสโมสรฟุตบอลแทนทันที เนื่องจากว่าทุกอย่างเป็นการเมืองทั้งหมด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook