สื่อฟันธง หงส์เด้งฮ็อดจ์สันแน่รอได้คนใหม่

สื่อฟันธง หงส์เด้งฮ็อดจ์สันแน่รอได้คนใหม่

สื่อฟันธง หงส์เด้งฮ็อดจ์สันแน่รอได้คนใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

รอดยาก! สื่อเผย "จอห์น วิลเลียมส์ เฮนรี" จ้าของทีมหงส์แดง รอเด้ง "รอย ฮ็อดจ์สัน" พ้นเก้าอี้กุนซือทันที หลังเจรจาดึงคนใหม่มาแทนที่ได้ลงตัว คลอดมาแล้ว 5 ราย ไม่รวม "เคนนี เดลกลิช" ที่อยู่ในลิสต์ขัดตาทัพไปก่อน

จากสถานการณ์ที่ย่ำแย่ต่อเนื่อง ตลอด 6 เดือน ของการทำงานในรั้วแอนฟิลด์ ของ รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ ก็ทำให้ จอห์น วิลเลียมส์ เฮนรี แกนนำกลุ่มทุน นิวอิงแลนด์ สปอร์ต เวนเจอร์ ที่เข้ามาเทคโอเวอร์กิจการของสโมสรไปเมื่อเดืนอตุลาคมที่ผ่านมา ไม่ค่อยจะพึงพอใจ แถมยังมีปัญหากับแฟนบอลด้วย

โดยรายงานของสื่อในเมืองผู้ดี ระบุว่า เวลานี้ ฮ็อดจ์สัน ยังรอดตัวอยู่ในตำแหน่งได้ เพราะว่า เฮนรี ยังไม่บรรลุข้อตกลงกับบรรดากุนซือ ที่จะเข้ามารับเผือกร้อนครั้งนี้ แต่คาดว่า หากมีกุนซือในบิสต์คนใด ตกลงปลงใจย้ายข้ามฟากมาคุมทัพหงส์แดง ก็จะมีการเด้ง ฮ็อดจ์สัน ไปตบยุงทันที

ทั้งนี้ บรรดาลิสต์กุนซือรายใหม่ของหงส์แดง มีชื่อของ แฟรงค์ ไรจ์การ์ด อดีตกุนซือบาร์เซโลน่า เป็นเต็งหนึ่ง รองๆ ลงมา ประกอบด้วย โอเวน คอล์ย ของโบลตัน, อังเดร บีญา โบอัส ของเฟอซี ปอร์โต, เจอร์เกน คล็อปป์ ของดอร์ทมุนด์ และ ดิดิเยร์ เดชองส์ ของโอลิมปิก มาร์กเซย

นอกจากนี้ ยังมีข่าวอีกกระแสระบุว่า หากเกมกับโบลตัน ฮ็อดจ์สัน ไม่สามารถพาทีมเก็บ 3 แต้มได้ ก็จะถูกเด้งออกทันที และให้ เคนนี เดลกลิช ตำนานของทีมเข้ารับช่วงต่อแบบขัดตาทัพไปก่อนด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook