หวนสวมเสื้อกล้าม! "อำนาจ" ตอบรับคัดโอลิมปิก

หวนสวมเสื้อกล้าม! "อำนาจ" ตอบรับคัดโอลิมปิก

หวนสวมเสื้อกล้าม! "อำนาจ" ตอบรับคัดโอลิมปิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมาคมมวยสากลแห่งประเทศไทย ตัดสินใจเลือก อำนาจ เกษตรพัฒนา อดีตแชมป์โลกรุ่นฟลายเวต สหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) กลับมารับใช้ทีมชาติอีกครั้ง เพื่อโอกาสในการคว้าเหรียญ ในการเเข่งขันโอลิมปิก เกมส์ 2016 "ริโอเกมส์" ที่ประเทศบราซิล   

ซึ่ง "เจ้าเพชร" ได้ตัดสินใจที่จะรับใช้ชาติอีกครั้ง และได้รับการพิจารณาคัดเลือกจากสมาคมมวยสากลฯ ให้ร่วมแข่งขันคัดเลือกในรุ่น 60 กก. (132 ปอนด์) หลังสหพันธ์มวยสมัครเล่นนานาชาติ หรือ ไอบ้า ได้แก้กฎใหม่ อนุญาตให้นักมวยอาชีพ สามารถเข้าแข่งขันร่วมกับนักมวยสมัครเล่นในรายการโอลิมปิก ริโอเกมส์ 2016 ที่ประเทศบราซิล

ส่งผลให้ สมาคมมวยไทย ตัดสินใจเลือก อำนาจ เกษตรพัฒนา ให้ลงเเข่งรายการ "ไอบ้า โปรบ็อกซิ่ง-เวิลด์ ซีรี่ส์ บ็อกซิ่ง โอลิมปิก ควอลิฟาย ทัวร์นาเมนต์ 2016" ระหว่างวันที่ 3-10  กรกฏาคม ที่ประเทศเวเนซุเอล่า ซึ่งเป็นรอบคัดเลือกของมวยอาชีพไปแข่งขันโอลิมปิก

ด้านนาย ดร.เอกรัฐ ไชยโชติช่วง โปรโมเตอร์ค่ายเกียรติกรีรินทร์ ยอมรับการตัดสินใจของอำนาจ ที่จะหวนกลับไปรับใช้ชาติชกคัดเลือกโอลิมปิก และขอขอบคุณสมาคมมวยสากลฯ ที่ให้โอกาสเด็กอีกครั้ง เพื่อทำความฝันของตัวเองในการคว้าเหรียญโอลิมปิกมาครองให้ได้ พร้อมทั้งสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศชาติในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ ริโอเกมส์ 2016

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ หวนสวมเสื้อกล้าม! "อำนาจ" ตอบรับคัดโอลิมปิก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook