รอยัลโทรฟี่วันแรกเอเชีย เสมอ ยุโรป 2-2

รอยัลโทรฟี่วันแรกเอเชีย เสมอ ยุโรป 2-2

รอยัลโทรฟี่วันแรกเอเชีย เสมอ ยุโรป 2-2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
การแข่งขันกอล์ฟ "เดอะ รอยัล โทรฟี" ครั้งที่ 5 ระหว่างทีมเอเชีย กับ ยุโรป ที่สนามแบล็คเมาเทนต์ กอล์ฟ คลับ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ระหว่างวันที่ 7-9 มกราคม โดยในวันนี้ เป็นการแข่งประเภทโฟร์ซัมส์ (ทีมละ 2 คน ผลัดกันตีคนละช็อต) 4 แมตช์ ซึ่งปรากฏว่า ทั้ง 2 ทีม ยังไม่มีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเพลี้ยงพล้ำ เสมอกัน 2-2 คู่

โดยคู่แรก เหลียง เวน ชอง โปรชาวจีน และ โนห์ เซือง ยุล จากเกาหลีใต้ พบกับคู่ของ เฮนริค สเตนสัน และ โยฮัน เอ็ดฟอร์ส 2 โปรสวีเดน และเป็นคู่ของเอเชีย ที่โชว์ฟอร์มเยี่ยม เอาชนะไปได้ก่อน 3 และ 2 (นำ 3 อัพ ขณะที่เหลือ 2 หลุม)

คู่ที่สอง ยูตะ ไอเคดะ โปรชาวญี่ปุ่น กับ คิม ยอง-แต นักกอล์ฟเกาหลีใต้ พ่ายให้กับ โคลิน มอนต์โกเมอรี กัปตันทีมยุโรป และ รีฟส์ เดวีส์ ชาวเวลส์ ไปอย่างสูสี 2 และ 1 (นำ 2 อัพ ขณะที่เหลือ 1 หลุม)

คู่ที่สาม เรียว อิชิกาวะ กับ ชุนซุเกะ โซโนดะ 2 โปร แดนปลาดิบ ก็มาทำคะแนนพลิกให้เอเชีย ขึ้นนำอีกครั้ง เป็น 2 -1 ด้วยการชนะ คู่ของ มัตเตโอ มานาสเซโร โปรอิตาเลียน และ ปาโบล มาร์ติน โปรชาวสเปน 3 และ 2 (นำ
3 อัพ ขณะที่เหลือ 2 หลุม)

คู่สุดท้าย "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี และ จีฟ มิกาห์ ซิงห์ (จากอินเดีย) พบกับ ปีเตอร์ แฮนสัน และ เฟดริก แอนเดอร์สัน เฮด 2 โปรสวีดิช ซึ่ง ในคู่นี้ เอเชีย เสียเปรียบ เพราะ มิกาห์ ซิงห์ เพิ่งหายเจ็บ และตีไม่ค่อยดีนัก ทำให้คู่ของ ธงชัย
กับ มิกาห์ ซิงห์ พ่ายไปอย่างขาดลอย 5 และ 7 (ตาม 7 อัพ ขณะที่เหลือ 5 หลุม)

สำหรับโปรแกมดวล ในวันที่ 8 ม.ค.นี้ จะเป็นการแข่งแบบโฟร์บอล (ตีคนละลูกเอาลูกที่ดีที่สุด) อีก 4 แมตช์ ก่อนวันสุดท้าย (วันอาทิตย์ที่ 9 ม.ค.) จะเป็นการแข่งแบบเดี่ยวอีก 8 แมตช์ ทีมใด ทำคะแนนถึง 8.5 ก่อนจะได้ครอง แชมป์ รอยัล โทรฟี ทันที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook