"ต๊อด-คาร์โล" พร้อมซิ่งล่าแชมป์ "จีที เอเชีย ซีรี่ส์ 2016" สนามที่ 3

"ต๊อด-คาร์โล" พร้อมซิ่งล่าแชมป์ "จีที เอเชีย ซีรี่ส์ 2016" สนามที่ 3

"ต๊อด-คาร์โล" พร้อมซิ่งล่าแชมป์ "จีที เอเชีย ซีรี่ส์ 2016" สนามที่ 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ต๊อด" ปิติ  ภิรมย์ภักดี ควงคู่หู คาร์โล แวนแดม ลงซ้อมทดสอบสนาม โอกายามะ เซอร์กิต ประเทศญี่ปุ่น สังเวียนแข่งศึกรถยนต์ทางเรียบรายการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย "จีที เอเชีย ซีรี่ส์ 2016" สนามที่ 3 เป็นวันแรก  ชี้เป็นสนามที่ยอดเยี่ยม หลังซิ่งทดสอบได้แบบไร้ปัญหาและทำเวลาต่อรอบได้ดี  พร้อมตั้งเป้าขึ้นโพเดียมอีกครั้ง หลังเคยคว้ารองแชมป์ที่สนามแห่งได้เมื่อปีที่แล้ว
 
ความเคลื่อนไหวทีมแข่งสัญชาติไทย “สิงห์ ทีพี 12 เรซซิ่งทีม” ที่มี  "ต๊อด" ปิติ  ภิรมย์ภักดี  และคู่หู คาร์โล แวนแดม  พร้อมทีมช่างคนไทย ที่เดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย "จีที เอเชีย ซีรี่ส์ 2016" สนามที่ 3  ที่ สนามโอกายามะ เซอร์กิต ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีทีมแข่งขันรถและนักขับระดับแถวหน้าของเอเชียเข้าร่วมเพื่อแย่งชิงตำแหน่งทีมแข่งเบอร์ 1 ของเอเชียอย่างมากมาย โดยจะมีการชิงชัยในระหว่าง 2-3 กรกฎาคมนี้


 
ล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา ทางฝ่ายจัดการแข่งขันฯ ได้เปิดสนาม สนามโอกายามะ เซอร์กิต  เพื่อให้เหล่านักขับที่เข้าร่วมการแข่งขันรายการนี้ได้ลงฝึกซ้อมเป็นครั้งแรก โดยคู่หูทีมแข่งสัญชาติไทย "ต๊อด" ปิติ  ภิรมย์ภักดี  และ คาร์โล แวนแดม จากทีม “สิงห์ ทีพี 12 เรซซิ่งทีม” ที่จะลงแข่งขัน ในรุ่น GT 3 ซึ่งถือเป็นรุ่นใหญ่ที่สุดของรายการนี้ได้ลงฝึกซ้อม และทดสอบเพื่อสร้างความคุ้นเคยกับสภาพสนามเป็นครั้งแรก ท่ามกลางสภาพอากาศที่ยอดเยี่ยมโปร่งใส่ ไร้พายุฝน ทำให้การฝึกซ้อมเป็นอย่างราบรื่น
 
หลังลงสนามฝึกซ้อม “ต๊อด” ปิติ ภิรมย์ภักดี  กล่าวว่า จากการได้ส่งฝึกซ้อมและทดสอบสนามต้องบอกว่า สนามแห่งนี้เป็นสนามที่ยอดเยี่ยม และเป็นสนามที่มีมาตรฐาน ส่วนการซ้อมในวันนี้ต้องบอกว่าเป็นไปด้วยดีทีเดียว จากทีมเวิร์คทั้งทีมช่าง และนักขับ สามารถปรับจูนด้วยกันอย่างลงตัว ส่งผลให้ ทีมเราสามารถทำเวลาได้ดีทีเดียว และด้วยสภาพอากาศที่ยอดเยี่ยมในวันนี้ ไม่มีปัญหาเรื่องฝนมากวนใจ ทำให้การฝึกซ้อมทั้งวันเลยออกมาดีตามไปด้วย



จบวันนี้ต้องบอกว่าพวกเราพร้อมแล้วลงที่ชิงชัยในสนามนี้ ส่วนเป้าหมายของการแข่งขันในสนามนี้ ผมและคาร์โล หวังว่าเราจะทำผลงานได้ดี ไม่น้อยกว่าปีที่ผ่านมา ที่สนามนี้ทีมเราสามารถทำผลงานคว้ารองแชมป์มาครองได้ พรุ่งนี้ซึ่งเป็นการแข่งขัน  เราตั้งเป้าจะสร้างผลงานออกมาได้ดี พร้อมจะขึ้นไปยืนบนโพเดียมได้อีกครั้ง อยากเชิญชวนพี่น้อง    แฟนมอเตอร์สปอร์ตเป็นกำลังใจให้กับพวกเราด้วย" คุณปิติ ภิรมย์ภักดี กล่าวต่อ
 
สำหรับการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย "จีที เอเชีย ซีรี่ส์ 2016" สนามที่ 3  ที่ สนามโอกายามะ เซอร์กิต ประเทศญี่ปุ่น จะเริ่มการแข่งขันทั้งสิ้น 2 เรซ ในวันที่ 2 และ 3 กรกฏาคม 2559 โดยแฟนมอเตอร์สปอร์ตสามารถติดตามชมการแข่งขัน และให้กำลังใจทีมแข่งไทยได้ทาง http://www.gtasiaseries.com และ เว็บเพจ TP12 Singha Motorsport

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook