ศึกรอยัลโทรฟี่โปรเอเชีย4แต้มนำยุโรป 6-2

ศึกรอยัลโทรฟี่โปรเอเชีย4แต้มนำยุโรป 6-2

ศึกรอยัลโทรฟี่โปรเอเชีย4แต้มนำยุโรป 6-2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
การแข่งขันกอล์ฟ "เดอะ รอยัล โทรฟี" ครั้งที่ 5 ระหว่างทีมเอเชีย กับ ยุโรป ชิงถ้วยพระราชทาน จากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่สนามแบล็คเมาเทนต์ กอล์ฟ คลับ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ระหว่างวันที่ 7-9 มกราคม โดย ในวันนี้ (8 ม.ค.) เป็นการแข่งประเภทโฟร์บอล (ทีมละ 2 คน ตีคนละลูก เอาลูกที่ดีที่สุด) 4 แมตช์ ซึ่งปรากฏว่า โปรเอเชีย ก้านเหล็กร้อน เก็บเรียบทั้ง 4 คะแนน ออกนำเป็น 6-2 จ่อแชมป์ โดยในวันสุดท้ายประเภทบุคคล ต้องการอีก เพียง 2
คะแนนครึ่ง ก็จะคว้าแชมป์ทันที

สรุปผลการแข่งขัน ประเภทโฟร์บอล 4 คู่ดังนี้

คู่แรก เหลียง เหวิน ชอง (จีน)/ โน เซือง ยุล (เกาหลีใต้ เอาชนะคู่ของ โคลิน มอนต์โกเมอรี กับ รีฟส์ เดวีส์ ไปอย่างขาดลอย 5 และ 4 (นำ 5 อัพ ขณะที่เหลือ 4 หลุม)

คู่ที่ 2 เรียว อิชิกาวะ กับ ชุนซุเกะ โซโนดะ 2 โปร แดนปลาดิบ ชนะคู่ของ มัตเตโอ มานาสเซโร กับ พาโบล มาร์ติน ไป 3 และ 2 (นำ 3 อัพ ขณะที่เหลือ 2 หลุม)

คู่ที่ 3 คิม กวาง แต (เกาหลีใต้) กับ จีฟ มิกาห์ ซิงห์ (อินเดีย) ชนะ คู่ของ โยฮันด์ เอ็ดฟอร์ด กับ เฮนริค สเตนสัน ไปได้ 1 อัพ

คู่สุดท้าย "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี กับ ยูตะ อิเคดะ โปรญี่ปุ่น เอาชนะ คู่ของ ปีเตอร์ แฮนสัน และ เฟดริก แอนเดอร์สัน เฮด จาก สวีเดน ไป 3 และ 1 (นำ 3 อัพ ขณะที่เหลือ 1 หลุม)

สำหรับในวันสุดท้าย (9 ม.ค.) จะเป็นการแข่งขันประเภทแม็ตช์เพลย์ 8 คู่ เริ่มทำการแข่งขันในเวลา 10.30 น. เป็นต้นไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook