นครพนม ทุ่ม15ล้าน คัดโซนอีสานหนีบ๊วย

นครพนม ทุ่ม15ล้าน คัดโซนอีสานหนีบ๊วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทาง ดร.สมชอบ นิติพจน์ นายก อบจ.นครพนม ในฐานะบอร์ดบริหารทีมสโมสรฟุตบอลนครพนม เอฟซี เปิดเผยว่า สำหรับการเตรียมพร้อมในปีนี้ของทีม "เรือไฟพิฆาต" นครพนม เอฟซี ซึ่งในปีที่ผ่านมา เราไม่ประสบความสำเร็จในการแข่งขันรอบคัดเลือกโซนอีสาน เนื่องจากมีงบประมาณน้อย ทำให้อยู่ในท้ายตารางของการแข่งขัน

อย่างไรก็ตามใน ปีนี้เราได้มีการเปลี่ยนแปลงผู้บริหารแบบยกชุด โดยได้ ฯพณฯ ศุภชัย โพธิ์สุ รมต.ช่วยกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ มานั่งในตำแหน่งประธานสโมสร และเตรียมทุ่มงบกว่า 15 ล้านบาท หวังทำผลงานติด 1 ใน 5 ของโซนอีสานให้ได้

อีกทั้งยังได้มีการเปลี่ยนแปลงฉายาใหม่จาก "เรือไฟพิฆาต" มาเป็น "พญาเรือไฟ" รวมถึงล่าสุด มีการเสริมทีมอย่างคึกคัก ได้นักเตะจาก สกลนคร มาร่วมทัพถึง 4 ราย ได้แก่ เสกสรร พาเสน่ห์ ตำแหน่งผู้รักษาประตู, สุรพงษ์ กิจคณะ ผู้เล่นในตำแหน่งกองกลาง, จักภพ ขันติวงศ์ ผู้เล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์ และ วันพิชิต กิ่งไชยวงษ์ และยังจะมีนักเตะจากทีมลูกอีสานการบินไทย ที่จะย้ายมาร่วมทีมอีก 3 ราย กับนักเตะจาก ว.ราชพฤกษ์ อีก 2 ราย และจะมีนักเตะจากทีมนครราชสีมา เอฟซี และจากทีมศรีสะเกษ เอฟซี ที่ไม่ได้ใช้งานจะเข้ามาร่วมคัดตัวอีก รวมถึงนักเตะจากแคเมอรูนอีก 4 ราย รวมประมาณ 14 คน ซึ่งได้เริ่มทำการฝึกซ้อมไปแล้ว ตั้งแต่ในวันที่ 4 ม.ค. ที่ผ่านมา ที่สนามกีฬากลางจังหวัดนครพนม

นอกจากนี้ ยังมีเซ็นสัญญากับกุนซือคนใหม่ และผู้ช่วยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหัวหน้าผู้ฝึกสอน เราได้เซ็นสัญญา ดึงตัว อิทธิพล พิมพ์วงศ์ อดีตผู้ช่วยโค้ชทีมศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี และมี พนมพร สิงโต เป็นผู้ช่วยโค้ช โดยเซ็นสัญญาเป็นเวลา 2 ปี ส่วนผู้จัดการทีม ได้แก่ รักชาติ บัวชุม

สำหรับ "พญาเรือไฟ" นครพนม เอฟซี มีโปรแกรมอุ่นเครื่องเพื่อเตรียมความพร้อมของทีมอย่างต่อเนื่อง โดยในวันที่ 14 ม.ค.นี้ จะพบกับทีม อุดรธานี เอฟซี ที่สนามกีฬากลางจังหวัดนครพนม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook