ผียื่นสินสอด 15 ล. หมั้นอ๊าดเลอร์ล่วงหน้า

ผียื่นสินสอด 15 ล. หมั้นอ๊าดเลอร์ล่วงหน้า

ผียื่นสินสอด 15 ล. หมั้นอ๊าดเลอร์ล่วงหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายงาน ข่าวจากเมืองผู้ดีระบุว่าทีม "ปิศาจแดง" กำลังเดินหน้าอย่างจริงจังเกี่ยวกับการหาผู้รักษาประตูคนใหม่ให้กับทีม ล่าสุดมีการเผยว่าเตรียมหอบเงินราว 15 ล้านปอนด์เพื่อแลกกับการได้ตัว เรเน่ อ๊าดเลอร์ นายทวารทีมชาติเยอรมันและสโมสรเลเวอร์คูเซ่นมาเฝ้าเสาให้กับทีมในฤดูกาลหน้า

โดย ทีมดังจากเกาะอังกฤษตกเป็นข่าวพัวพันกับสุดยอดนายประตูหลายต่อหลายราย ซึ่งหนึ่งในนั้นมีชื่อของ เรเน่ อ๊าดเลอร์ รวมอยู่ด้วย ซึ่งทาง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของทีม “ปิศาจแดง” วางแผนที่จะถ่ายสายเลือดให้กับทีมในช่วงหน้าร้อนนี้ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือตำแหน่งผู้รักษาประตูที่ทาง เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ จะแขวนถุงมือในวัย 40 ปี

ล่าสุดมีรายงานว่าแมนฯยูไนเต็ดพร้อมทุ่มเงินราว 15 ล้านปอนด์เพื่อเป็นการฉีกสัญญาของ เรเน่ อ๊าดเลอร์ ที่ทำไว้กับทีมนายห้างขายยาถ้าหากแมนฯยูไนเต็ดยื่นข้อเสนอด้วยจำนวนเงินดัง กล่าวจริง

ซึ่งทางนายทวารวัย 25 ปี ได้ออกมาเปิดเผยกับทาง "ซันเดย์ มิร์เรอร์" ว่า "ตนเองได้บอกไปยังบอร์ดบริหารของเลเวอร์คูเซ่นแล้วว่าไม่ต้องการที่จะต่อ สัญญาฉบับใหม่ในเดือนเมษายนนี้”

"โดยเป้าหมายสำคัญของตนเองเวลานี้คือการพาเลเวอร์คูเซ่นคว้าสิทธิ์ไปเตะฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ให้ได้ในฤดูกาลหน้า"

"ใน ชีวิตตอนเด็กผมก็เหมือนคนอื่นๆทั่วไปที่ชอบดูการ์ตูน, รายการเอ็มทีวี และ รายการทีวีของเยอรมัน แต่ที่พิเศษกว่านั้นก็คือคนๆหนึ่งที่ตนเองสนใจก็คือ ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล"

"ใน ห้องนอนผมนั้นมีแต่รูปของเขาเต็มไปหมด แม้ว่าคนอื่นๆจะมีนักเตะอย่าง พอล แกสคอยส์ หรือ ซีเนอดีน ซีดาน เป็นนักเตะฮีโร่ แต่ในสายของตนเองแล้วมีชไมเคิ่ลเพียงคนเดียวเท่านั้น"

"ทุกคนที่นี่รู้ว่าตัวผมเองมีความทะเยอทะยานที่สูงขึ้น และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็คือสโมสรในฝันของผม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook