สอยคิวอาชีพ54มี7สนามทั่วไทยชิงเงินแสน

สอยคิวอาชีพ54มี7สนามทั่วไทยชิงเงินแสน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายกนกพันธุ์ จุลเกษม ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นประธานแถลงข่าว การแข่งขันสนุกเกอร์อาชีพ เก็บสะสมคะแนน ดิวิชั่น 1 ประจำปี 2554 โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน โดยมี นายสินธุ พูนศิริวงศ์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย และ นายวิโรจน์ จันทรโมลี รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด และตัวแทนจังหวัดเจ้าภาพต่างๆ ร่วมแถลงข่าว

นายกนกพันธุ์ กล่าวว่า การแข่งขันครั้งนี้ การกีฬาแห่งประเทศไทย ในฐานะผู้สนับสนุนของภาครัฐ ยินดีอย่างยิ่งในการสนับสนุนวงการสนุกเกอร์อย่างต่อเนื่อง และจัดการแข่งขันเป็นปีที่ 9 เพื่อยกระดับนักกีฬา ให้ก้าวไปสู่มาตรฐานโลก และเป็นนักกีฬาอาชีพอย่างแท้จริง

ด้าน นายสินธุ กล่าวขอขอบคุณ กกท. ที่เป็นผู้จุดประกาย และสนับสนุนมาโดยตลอด เชื่อจะทำให้มีนักกีฬาเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ และพัฒนาฝีมืออย่างต่อเนื่อง

สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ จะกระจายไปทั่วประเทศ โดยเพิ่มจากเดิม 6 เป็น 7 รายการ ประกอบไปด้วย ลพบุรี, สุพรรณบุรี, นครสวรรค์, ภูเก็ต, สระบุรี, นครราชสีมา และ อุบลราชธานี แชมป์แต่ละสนาม จะได้เงินรางวัลถึง 100,000 บาท พร้อมกับมีการอัดฉีดเงินรางวัลแม็กซิมั่มเบรค หรือ ไม้เดียว 147 แต้ม สนามละ 100,000 บาทอีกด้วย รายการแรกจะแข่งขันรอบสุดท้ายที่ลพบุรี เริ่มตั้งแต่วันที่ 23 มกราคม นี้ โดยมี "ต๋อง ศิษย์ฉ่อย" รัชพล ภู่โอบอ้อม เข้าร่วมสอยคิวด้วย

ทั้งนี้ในวันพุธที่ 19 มกราคม นี้ สมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย จะแถลงข่าวการแข่งขันสนุกเกอร์รายการ 6 แดง ชิงแชมป์เอเชีย ที่ โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน เวลา 11.00 น. ด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook